Chapter 3
ZCHYNEIL
Hawak hawak ko ngayon ang mapa at ilan sa impormasyon sa mga estudyante ng Venomous High.
Paulit-ulit ko itong binasa ngunit wala akong makitang karapatdapat para maging emperors.
Malakas ang loob nilang maghari-harian sa loob ng Venomous pero hindi naman sila malakas? Ibang klase.
The campuses are very far from each other. I need to drive for hours just to arrive to another campus. I even need to cross a river for me to get to campus four, five and six.
The whole Island was renovated just for the school. Binili ito ng great great grand father ko. Not everyone is welcome to this school. You should have a connections from the Gangfiakusin World or else you can't study to Venomous High.
Sa tingin ko ay hinahanda na nila ako na i-handle ang VH.
May dorm ang VH kaya nagsimula na akong mag-impake ng mga damit ko na magagamit ko sa loob ng lima at kalahating buwan. Tatlong maleta para sa mga damit at mga baril at iba pang sandata.
Dinala ko rin ang laptop ko, sakaling makahanap ako ng impormasyon sa Obsidian ay madali akong makakaconnect sa mga underlings ko.
"Xos, prepare my helicopter." I instruct him pagkababa ko habang dala-dala naman nina Yhule ang mga gamit ko.
Kailangan kasi naming tawirin pa ang dagat para makarating sa Isla ng Venomous.
Matapos maayos ang lahat ng dadalhin ay inilagay na ito sa helicopter. Sumama si Xos at Yhule sa akin para magbantay.
Kinuha ko ang isang baril sa maleta at isinuksok sa akin hita. Mabuti na ang handa.
Binigay na nila sakin ang headphones at pumasok na sa loob. Mula sa loob ay kitang kita ang madilim na kalangitan dahil ala-una palang ng madaling araw. Mas pinili ko umalis ng ganitong oras para hindi agaw pansin.
"Line up and wait."
"Cleared to cross runway two seven."
Maya't mayang sabi ng pilot, indicating that we will now take off.
"Fly heading two three zero, Runway two seven Left, Cleared for takeoff."
Unti-unti ko nang naramdaman ang pag-angat namin sa lupa.
This is it. Venomous High.
-------
Inabot ng halos dalawang oras bago kami nakarating sa Venomous. Pinagpagan ko ang suot ko at saka tiningnan ang mala-palasyong admission office.
Suot-suot ang aking aviator ay naglakad na ako patungo sa loob.
"Queen." Nagbow sa akin ang isa sa mga nagbabantay sa pintuan.
BINABASA MO ANG
Venomous
Actioncompleted. reugal I Zchyneil Leviste, enter the Venomous High as she gathers her emperors to a group for the upcoming battle royal. As she build it, untold stories unfolds. The chambers of the deepest secrets opened. Kill or be killed. Shot or get...