Chapter 1
ZCHYNEIL
Kararating ko lang sa Reugal at tagaktak na ang pawis ko sa init. Maingay ang busina ng mga jeep at nalalanghap ko ang usok na dulot ng polusyon.
"Queen." Napatingin ako nagsalita.
"Queen, let me carry your luggage." Ibinigay ko sa kanya ang luggage ko at saka sumakay sa limousine. Pinikit ko ang mata ko dahil wala pa akong tulog mula ng dumating ako sa Nciemes.
"Yhule, the documents." Utos ko sa isa sa mga underlings ko matapos kong ipikit ang mata ko ng halos limang minuto.
I can't rest. Marami pa akong dapat tapusin at gawin.
-------
OBSIDIAN MAFIA
Mafia Boss: ???
Underlings: ? Mafia, 16 Gangs
Number of People: 6574They are known for using Lethal Injections to their enemies to kill them.Typically, three drugs are used in lethal injection. Pancuronium Bromide (Pavulon) is used to cause muscle paralysis and respiratory arrest, potassium chloride to stop the heart, and midazolam to sedate them. They use potassium chloride more to stop the heart of a person faster.
They are the one who killed the late prime ministers of Xcylian Country and richest bachelors and business man all over the world.
-------
Marami pang nakarecord na data pero di ko na binasa ang hindi importante. Ang tagal na namin silang hinahagilap ngunit hindi namin sila mahanap hanap.
Dahil sa inis ko ay hinagis ko ang folder sa na tumalsik sa sulok ng limousine.
Pinikit ko na lamang ang mata ko dahil nararamdaman kong nagbabago ito ng kulay.
Hindi pa nakakaisang minuto ay bigla nalang may kumalabog sa likod ng Limousine. Nakita kong may taong nakamotorsiklo ang humahabol sa amin, may hawak itong baril at mukhang binaril nito ang sasakyan kaya kumalabog.
Mabuti nalamang at bulletproof at tinted ang sasakyan ko.
Naalerto ang mga underlings ko, pinatayo ako ng mga ito at pinagitnaan ako. Agad ko namang kinuha ang Silent Legion SL-BK sa hita ko at saka kinasa.
Kararating ko lang sa Reugal ngunit nakatimbre na agad ang mga kalabang Mafia ng pamilya namin.
Nagpagewang gewang ang sinasakyan namin ng barilin nito ang tatlong gulong ng Limousine.
Shit.
Binuksan ko ang bintana at saka tumalon rito. Nakita ko naman nahumaharurot paalis ang motorsiklo.
You can't get away from me, bitches.
Asintunado at walang daplis ay agad kong pinaputok ang baril na hawak ko. Tumama ito sa gulong ng motorsiklo at gumewang ito hanggang sa bumangga sa isang poste.
Nagtakbuhan ang mga underlings ko roon at saka binaril ang magkabilaang tuhod ng dalawang lalaking nakasakay sa motor at mahigpit na hinawakan ang bawat braso.
BINABASA MO ANG
Venomous
Actioncompleted. reugal I Zchyneil Leviste, enter the Venomous High as she gathers her emperors to a group for the upcoming battle royal. As she build it, untold stories unfolds. The chambers of the deepest secrets opened. Kill or be killed. Shot or get...