Chapter 34
SPG
ZCHYNEIL
Pagkatapos kumain ng niluto ni Jihann ay dumeretso na ako sa taas. May sarili ng kwarto si Ziro kaya hindi ko na ito katabi sa kama.
Pumunta muna ako sa kwarto ni Ziro. Pagbukas ko ng pinto ay hindi ko inaasahang makikita si Vien sa loob.
"Momma! You are here! Come here, Momma. I miss you and Dadda! Stay with me until I sleep please?" Sabi ni Ziro, dyusq anak, hindi mo alam ang hinihiling mo kay Momma. Wala akong nagawa kundi sumunod dito. Humiga ako sa tabi nito. Nakatitig lang sa akin si Vien na nasa tabi rin ni Ziro.
"Momma, Dadda, Can you kiss for me please?" Nataranta ako sa request ni Ziro. Ano bang pumapasok sa isip ng anak ko ngayon. Paniguradong si Sheol ang nagturo ng kalokoha rito. I should remind myself na palayuin si Ziro kay Sheol at kung ano anong natututunan ng anak ko. Sarap talagang kalbuhin ng pinsan kong iyon.
"Anak, your Dadda an---" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng higitin ako ni Vien at halikan sa labi. Nanigas lang ako sa kinahihigaan ko. Damn.
Gumalaw ang labi nito at kinagat ang ibabang labi ko. Napanganga ako dahil doon at saka nito pinasok ang dila sa bunganga ko. Patuloy lang ito sa paghalik sa akin kaya hindi ko na napigilan ang sarili ko. I respond to his kises.
His lips are soft. Mabagal at maingat ako nitong hinahalikan hanggang sa maging madiin ito. Hinigit pa nito lalo ang mukha ko at mas idiniin ang hawak sa batok ko kaya mas lumalim ang halik nito sa akin. Pipikit sana ako ng maalala ko si Ziro. Fck.
Itinulak ko ito. No, this is wrong he have Gem. I can't do this. Hindi ko kayang manloko ng tao.
Nakapikit naman si Ziro at naggiggle.
Nakatitig pa rin si Vien sa akin. He look at my lips at saka dinilaan ang labi niya. He look at me with lust and sadness."Are you done, Momma? Dadda?" Tanong ni Ziro na nakatakip pa ang kamay sa mata.
"Yes." Si Vien na ang sumagot sa akin.
"Thankyou, Momma and Dadda." Humalik si Ziro sa akin sa pisngi at ganoon din kay Vien.
Kinumutan ko si Ziro ng mapansin kong humikab na ito. Tumabi ako dito at niyakap siya hanggang sa makatulog. Habang si Vien ay nananatiling nakaupo sa kama. Nang maramdaman kong tulog na si Ziro ay umalis na ako ng kwarto at dumeretso sa kwarto ko. What was that?
Napahawak ako sa labi ko. Hanggang ngayon ay ramdam ko pa rin ang labi ni Vien. That is so wrong. Ano nalang sasabihin ng girlfriend niya kapag nalaman niya ito? Fck.
Hindi ko alam pero gusto ko pa. Yes. I want more of him. Na kahit ngayon lang gusto kong pakawalan ang sarili ko.
Maraming umiikot sa isip ko. Kumuha ako ng tequilla sa kusina at pumunta ulit sa kwarto ko. Tinungga ko ang alak. Bakit niya ako hinalikan? Mahal niya ba ako? Parehas ba kami ng nararamdaman? Kung ganoon bakit girlfriend niya si Gem?
Nagshower ako at nagbihis na ng damit na pantulog. Normally, nakaoversized tshirt lang ako at nakapanty pag natutulog. I like it that way.
Tinungga ko ulit ang tequilla habang nagiisip sa kama. Fvk. Vien is driving me crazy. Hindi ko siya maintindihan.
Malapit ko nang maubos ang tequilla at medyo tinamaan na ako. Tinungga ko ulit ito at ramdam na ramdam ko ang pait at init na dumadaloy sa lalamunan ko. Ibininaba ko muna ito sa may side table ko ng may kumatok. Pasado alas dose na, sino pa ang gising sa oras na ito.
Pagbukas ko ng pinto ay sinunggaban ako ng halik ng isang lalaki. Amoy alak ito. Itinulak ko ito at nakita kong si Vien ito habang namumungay ang matang nakatingin sa akin. Nilock nito ang pinto at umabante habang ako ay paatras ng paatras. Anong ginagawa niya sa kwarto ko?
Naglalakad lang ito papalapit sa akin hanggang sa natumba ako sa kama ko. Itinulak ako nito at dinaganan.
Hinalikan ako nito, mabagal. Pinasok nito ang dila niya ng walang kahirap-hirap. I respond to his kisses. Nag-espadahan ang mga dila namin. Fvck. Bumaba ang halik nito sa leeg ko papuntang dibdib ko.
Itinaas nito ang damit ko at hinubad. Fck. Wala na akong bra. I mean who wears a bra in night right?
He kiss the valley of breast. Nang sipsipin nito ang nipples ko na parang baby at parang may makukuha talaga siya doon ay tila nawala ang pagpipigil na pinanghahawakan ko. Putangina.
Mas lalo kong idiniin ang ulo ni Vien doon. Habang nilalamas nito ang isa. He massage it and pinched my aroused nipple.
"Ahh! Fck, Vien." Para akong mawawala sa sarili sa sarap ng ginagawa niya. Nilipat nito ang halik sa isa kong nipple at ang isa naman ang minasahe.
Nakatingin lang ito sa akin habang ginagawa niya iyon. He's pair of red orbs shouting for lust. Sobrang init na ng katawan ko. Pinapanood niya ako habang nagdedeliryo. He licked and flicked his tongue kaya napakapit ako sa bedsheet ko.
Bumababa ang halik nito sa puson ko. He opened my legs wider at saka ibinaba ang panty ko gamit ang ngipin niya. Matagumpa namn niya itong nagawa. Hinalikan nito ang pisngi ng perlas ko, napaigtad ako lalo ng dilaan nito ang sensitibong parte ko. Patuloy niya lang itong dinidilaan hanggang sa naramdaman kong naiihi ako.
"Fck baby, you taste so good." Sabi nito sa aki. kaya lalo akong nag-init.
"Vien, naiihi ako." I told him. Mas lalo nitong binilisan ang pagdila hanggang sa naramdaman kong may lumabas sa hiyas ko. Nanginig ang mga binti ko at naarko ang likod dahil sa sarap. I feel like I am drown in ecstacy. Siguro ay dahil na rin sa alak na ininom ko.
Napatingin ito sa akin at tumigil sa ginagawa. Huhubarin ko sana ang t-shirt nito pero hindi ko nagawa ng binuhat ako nito at pinaupo paharap sa kanya.
Nakatitig ito sa akin. Naramdaman ko na may matigas akong naupuan sa boxer niya. Hindi ko alam kung bakit at ano ang nagtulak sa akin. I started grinding againts his boxer.
"Fck baby, fck." Bulong nito sa akin at saka ako niyakap. Nakapikit lang ako dahil sa sarap na naidudulot rin nito sa akin. Mas binilisan ko pa kaya napasandal si Vien sa headboard ng kama ko habang nakapikit.
"Ugh!" Ungol nito. Mas lalo kong binilisan, hindi alintana ang tumutunog na kama. I don't care. My room is soundprood anyway.
Tumigil ako at nanghina ng mamramdaman ang rurok. Napahiga ako kay Vien. Niyakap naman ako nito. Naramdaman ko ang katas ko na kumalat sa boxers niya.
"Fck, baby. You are amazing." Hinalikan ako nito sa tenga. Hinimas nito ang likod ko. Hindi ko na maintindihan ang sinasabi nito dahil sa sobrang pagod.
"Lane, you are mine. Your body, your soul and your heart. They are all mine and mine alone." Bulong nito na hindi ko naintidihan at tuluyan nang nakatulog dahil sa pagod.
-------
Sorry guys, hindi ako marunong magsulat ng SPG shet BWHAHHAHAHA.#VenomousHighWP or #VenomousWP
Use this hashtag to tweet your reactions about the story! I'll be checking your tweets! <3 Thank you for reading!
twitter: @nadineebautista
instagram: @nadineebautista
facebook: nadine bautista
BINABASA MO ANG
Venomous
Actioncompleted. reugal I Zchyneil Leviste, enter the Venomous High as she gathers her emperors to a group for the upcoming battle royal. As she build it, untold stories unfolds. The chambers of the deepest secrets opened. Kill or be killed. Shot or get...