Chapter 4

19.3K 394 12
                                    

Chapter 4

ZCHYNEIL

Alas-sais na ng makarating kami sa VH Campus 1 dahil nga napakalayo ni mula sa arena at admission office. Ito ako ng pinakamain campus ng VH. Nandito ang pinakamaraming gangsters at halos lahat ng may gang.

Ito rin kasi ang pinakamalapit sa admission office kaya mas marami ang may gustong dito nalang sa Campus 1.

Inihatid ako nina Xos at Yhule sa S-CLASS dorm.

"Queen, we are going." Tumango lang ako kay Xos at sinarado na ang pinto.

Nilibot ang mata sa dorm. Mga maid at bodyguards lang ang narieito bukod sa akin. Sa isang building ng S-CLASS dorm ay walo lang ang makakatirang tao.

May second floor ito at malalawak rin ang kwarto. Para itong mansion.

Hmmm, okay na. Tumungo na ako sa kwarto kong white and brown ang conbination.

Hindi ko na inayos muna ang mga damit ko at dumeretso na sa cr dahil alas-otso ang pasok ko.

Sa impormasyon na ibinigay sa akin ni Xos ay wala bukod sa pinsan ko ang maaring maging isa sa emperors sa VHC 1. Hindi naman sa mahihina ang mga naririto pero hindi sapat ang kakayahan nila para sa grupong bubuoin ko.

Pagkalabas ko ng cr ay saktong nagring ang phone ko, napakunit ang noo ko. Si dad na naman.

"Hello sweetheart!" Naiimagine ko na naman ang mukha nitong nagpopout. Tsk.

"What?" Umirap ako kahit hindi naman niya kita. "Sobrang sungit mo talaga hmp! Itatanong ko lang naman kung nasa VHC 1 ka na."

"Yes, I am here and I can't find someone here who is fit to be one of my emperors in Battle Royal." Walang gana kong saad dito.

"Sheol is there right?" Napataas ang kilay ko. "Yeah, why?" Don't tell me, he will ask me to make Sheol one of my emperors?

"Make him one of your emperors, he is a great help. He is good at hacking." Napabuntong hininga naman ako.

"I can't risk his life." Sagot ko dito. Kahit naman epal ang pinsan ko ay mahal ko pa rin yon. No one can hurt him except me.

"That's why you are going to train him and the other emperors, sweety. I can't be at ease! You are going to be surrounded with boys soon! I'll have him to look after you. Please sweety?" Argh! Here we go again to his 'please sweety?' He know that I can't reject him with his whinning!

It's not like I can't handle myself with the boys. Mas lalaki pa ako sa lalaki. Kaso it's dad! Argh!

"Ano pa bang magagawa ko dad?" Inis na tanong ko dito. Narinig ko naman itong tumawa sa likod ng linya at saka nagsalita ulit.

"Thank you, sweetheart! Hmm, lemme give you a clue. Maybe the emeperors are not in VHC 1." Natahimik ako sa sinabi niya. Yeah right, bakit di ko naisip yon?

"By the way, do you need somethin' there?" Tanong nito.

"I don--wait! I need a headquarters in VHC 1. A completed- packed headquarters with training grounds and such, dad. I need it done in a month. It should be near to the S-CLASS dorm." I told him.

"Okay! No problem, sweetie! Keep safe okay? Love yah!" He giggled then ended the call.

It's exactly seven right now and I need to be done by seven forty-five.

VenomousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon