Chapter 45
ZCHYNEIL
Pagising ko ay tulog pa si Vien. Niyakap ko pa siya at nagstay muna saglit bago ito halikan sa labi. Nakaboxer na ito.
Kumuha ako ng damit at shower muna. Paglabas ko ay tulog pa rin ang prinsepe. Pagod na pagod? Hahahaha.
Aayusin ko sana ang kumot niya ng may nakita ako sa likod niya. Isa itong tattoo. Malaking tattoo. Yinyang symbol na may dragon. Babalewalain ko na sana at akmang kukumutan na muli ito ng maalala ko.
"One of them told us, that the heir of Obsidian has a tattoo in his back. But before he could actually describe the tattoo, he is shot in his head straight."
Napaupo ako sa lapag. Malakas ang lagabog ko kaya nagising si Vien.
"Fck, what happen?" Tumayo ito at lalapit sana sa akin ng lumayo ako sa kanya.
"D-Don't come any closer." Nautal pa ako habang nanginginig ang kamay ko. Kinuha ko ang baril sa cabinet.
"Why? What's the problem, baby?" Unti unti nang nagtuluan ang luha ko. Hindi ko alam kung tama ang hinala ko pero paano kung siya nga? Paano kung totoo? Anong gagawin ko? Patuloy lang akong naiyak habang umaatras.
Naglalakad ito papalapit sa akin habang nangungusap ang mata. Pero bigla itong tumigil at nawalan ng emosyon ang mga mata niya.
Hindi ito nagsalita at kinuha ang nagkalat na tshirt niya sa baba. Hindi rin ako nagsalita o nagtanong man lang. Natatakot ako, na baka pag nagtanong ako. Sabihin niyang totoo ang hinala ko.
Putangina. Nanlalabo na ang paningin ko.
"So you already know?" He smirked. Lalong nanginig ang buong katawan ko.
"You are the heir of Obsidian." Madiin ang pagkakasabi ko sa bawat salita na binibitawan ko. I can't believe that I am actually fooled by my enemy. Tumawa ako ng pagak.
"Yes. Doesn't it makes sense to you? You saw me right after you just arrived in this island." Nagflashback lahat ng pagkikita namin sa Islang ito. Yeah right, he's there to spy.
Lumapit ito sa akin pero hindi ako nagpatinag at pinutok ko ang baril sa kisame. Nakarinig naman ako ng mga yabag ng tao.
"Wag kang lalapit." Naging malamig ang expression ng mukha ko. Paramg mawawasak ang puso ko ano mang oras mula ngayon. Napakasakit. Para akong sinasaksak ng paulit-ulit pero wala akong magawa. Para akong binabaril ng isang libong beses. I love him. I trusted him.
Bumukas ang pinto. Patuloy lang nakatutok sa kanya ang baril ko habang naglalakad ako papunta sa Emprerors. I can't believe this day will come. I didn't even imagine it. That I am going to point my gun seriously to one of my emperors. Ang malala, sa taong pinakamamahal ko pa.
Ngumisi ako dito. "You did the wrong decision, Vien. You dare to cross my path? See you in our Mafia War. I can't wait to lash my anger to you." Tumalikod na ako dito at saka tingnan ang emperors. Agos ang luha ko at hindi ko na napigilan. "Let's go." I told them. Nagtataka man pero sumunod sila sa akin.
Bago pa ako lumabas ay may sinabi si Vien. "I told you to trust me, baby." Sobrang hina nito at hindi ko na ito narinig. Binalewa ko nalang ito.
"Xos, private jet." Sabi ko sa kanya sa telepono ng makalabas ako ng dorm. Ilang oras pa ay dumating na ang jet. Tahimik ang emperors na sumakay.
Pagdating namin sa Private room ay nagsalita ako. Malamig ang mga mata ko at tila naging bato ang puso ko.
"He's the heir of Obsidian Mafia, be ready we will announce a Mafia War. It will be next month. Cut your ties with Vien. He's a traitor." I told them, monotone saka sila tinalikuran at pumasok sa aking kwarto sa jet.
Nahiga ako. Tuloy-tuloy na nag bagsakan ang luha ko. How dare you, Vien? Bakit mo ako pinapahirapan ng ganito? Bakit Vien?
You plus me sadly can be dangerous.
--------
Tatlong linggo na ang nakalipas matapos ang nangyari. Walang araw na hindi ako umiyak hindi dahil sa skait kundi sa galit na kinikimkim ko sa puso ko ngayon.
Noong araw rin na iyon ay nag-anunsyo ang Leviste Mafia ng Mafia War againts Obsidian Mafia. Lahat ng kasapi namin sa Gangster World ay sumali at tumulong sa amin.
Nasa Saksen kami ngayon. Ang pinakamalayong isla sa Venomous. Pinakaliblib na Isla ng Reugal. Dito namain itinipon lahat ng mafia at gangster maski assassin na makikiisa sa amin sa paglaban sa Obsidian.
Yhule was now in our Dangeon. Nalaman namain na siya ang rook ng Obsidian Mafia.
They have the eight mafias as their pawns. The one that I've discovered in their website that I've hacked. They have Yhule and Card as their rook, Gem as their Bishop and Vien as their knight. His mom and dad is their queen and king.
Hinawakan ko ang mukha ni kuya Primo sa painting na kaharap ko ngayon.
"I am sorry kuya Primo, I've fallen to his trap." Bulong ko na alam ko namang hindi niya maririnig.
Nagulat nalang ako ng bigla akong nasusuka kaya tumakbo ako sa cr. Grabe ang pagsusuka ko na hindi ko na nakayanan and everything went black.
Nagmulat ako ng mata at nakita ko na nakapalibot ang emperors sa kama ko.
Nakangiti ang doctor sa akin at ang mga salitang sinabi niya ang nakapagpaiyak sa akin. Hinimas ko ang tiyan ko.
"You are three weeks pregnant, Queen." He said at saka umalis. Matalas akong tinynan ni Sheol habang ang emperors ay tahimik lang na nakatingin sa tiyan ko.
"Who?" Matigas na tankng ni Sheol, handang sugudin kung sino man ang ama ng anak ko.
"Vien." Halos maibulong ko sa hangin. Nagpatakan lalo ang luha ko. Ibinalibag ni Sheol ang pinto at saka lumabas. Lumapit naman ang emperors sa akin.
"Shhhh, Empress. Don't cry. It's not a bad thing okay? We are here. We are going to be your baby's daddy. It's seve-- I mean six of us! It will be fun! Six dadies!" Sabi ni Jihann.
"Yey! I am a daddy!" Sigaw naman ni Vhirium. Lumapit pa si Jiquenn sa tiyan ko ay pinakinggan ito na wala pang isnag segundo na piningot ni Ceruenn dahil hindi pa daw sisipa iyon.
Ginulo naman ni Ghliere ang buhok ko.
Look, Vien. May pabaon ka pa sa akin. Look's like we are going to have an angel in nine months. Sadly, we can't. I should kill this love before it kills me too.
-------
Credits to BLACKPINK for the song lyrics.
#VenomousWP or #VenomousHighWP
Use this hashtags to tweet your reactions about the story! I'll be checking your tweets! <3 Thank you for reading!
twitter: @nadineebautista
instagram: @nadineebautista
facebook: nadine bautista
BINABASA MO ANG
Venomous
Actioncompleted. reugal I Zchyneil Leviste, enter the Venomous High as she gathers her emperors to a group for the upcoming battle royal. As she build it, untold stories unfolds. The chambers of the deepest secrets opened. Kill or be killed. Shot or get...