Chapter 41

7.7K 121 5
                                    

Chapter 41

THIRD PERSON

-------
GANGSTER BATTLE ROYAL

GREETINGS,
GANGSTERS OF REUGAL!

DATE: NOVEMBER 13, 20XX - NOVEMBER 15 20XX

DAY: FRIDAY- SUNDAY

TIME: 12AM MIDNIGHT- 12AM MIDNIGHT

PLACE: YGOLIN UNDERGROUND

REQUIREMENTS:

-YOU MUST HAVE 7 EMPERORS AND AN EMPRESS IN ORDER TO JOIN.

-HAD WIN IN A BATTLE TEN TIMES STRAIGHT.

-MUST KNOWN HOW TO FIGHT LONG RANGE AND SHORT RANGE

-MUST KNOW HOW TO USE ANY TYPES OF WEAPON.

-MUST HAVE A RANK EACH AND EVERY MEMBER IN ANY ORGANIZATIONS

RULES:

-NO KILLING INSIDE THE BATTLEGROUND

-NO FIGHTING OUTSIDE THE BATTLEGROUNDS

WE ARE LOOKING FORWARD TO YOUR PARTICIPATION!

-------

Lahat ng requirements and rules ay nagawa na ng Infernum Phlegethon. Nasa Ygolin underground na sila ngayon at may seven categories silang paglalabanan.

First Category: Racing
Second Category: Archery
Third Category: Gun Firing
Fourth Category: Short Range Fighting
Fifth Category: Long Range Fighting
Sixth Category: Sword Fighting
Seventh Category: Empathy
Eight Category: Battle Royal

Alam nila ang bawat specialty ng isa't isa.

Racing: Vhirium
Archery: Vien
Gun Firing: Sheol
Short Range Fighting: Jiquenn
Long Range Fighting: Glhiere
Sword Fighting: Ceruenn
Empathy
Battle Royal: Zchyneil

Tatlong araw sila sa Ygolin. Sa unang araw ay gaganapin ang Racing, Archery at Gun Firing. Sa pangalawang araw naman at ang Short Range Fighting, Long Range Fighting at Sword Fighting sa pangatalong araw ay ang Empathy at Battle Royal.

Handa na si Vhirium na nakasakay sa motor niya. Kalaban niya ang halos isang daang gang na narito ngayong gabi sa Ygolin upang makipaglaban para sa trono ng pinakamalakas sa Gangster World. He knows what to do. He will never let Infernum down. Mahigpit niyang kalaban ang underlings ng Obsidian Mafia.

Nagpaputok na ang announcer at nahuhuli si Vhirium sa race. Kamaldo naman ang Infernum dahil alam nila ang kapasidad ni Vhrium maya maya pa ay pinaharurot ni Vhirium ang motor at ilang racers na ang nalagpasan niya.

Malapit na sila sa Final ng gigitin siya ng dalawang Obsidian Gang.

"Fck." Mura ni Vhirium. Nawala siya sa ruta at malapit na siya sa edge ng clif. Nagtambol ang puso ni Zchyneil. Kinalkula ni Vhirium ang tatalunin niya at saktong babagsak ito sa Final line kaya pinaharurot niya lalo ang motor at flip ng dalawang beses.

VenomousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon