To All the readers 😊.
Please read.
Natutuwa ako sa feedback nyo guys. Everytime may update ako nandyan kau para magbasa, magvote at magcomment. May mga bagong followers and readers ako. And everytime na nagcocomment kau I tried to response isaisa sainyo.
Kanina lang nakabasa ako ng comment ng dalawa sa readers ng story. Nasaktan ako not because they bashed me but they shared there story. Nakakainspired lalong magsulat dahil dun.
I made this story not just because I'm a fan. Ginawa ko din to kasi I want everyone to inspire and feel blessed sa lahat ng meron kayo.
Lahat tau si Reah in different ways.
Minsan may KAYE. Minsan may NICKY sa buhay naten. Minsan masaya at minsan mas madalas na malungkot tau. But always remember na "IT HAPPENED FOR A REASON."
Just want to say THANK YOU 😊. And sorry kung napapaiyak ko kayo sa updates ko haha. Di ko sinasadya. Sadyang makulit lang isip ko haha. Nakakatuwa kasi naaapektuhan kau ng sobra sa story. Nakikilig. Nagagalit. Naiinis. Naiiyak at umiiyak. Nalulungkot. Nayayamot. Natatawa o natutuwa. Lahat na ng emotion naramdaman nyo na haha. Thank you talaga.
Naiiyak ako haha. Kasi naman 1st work ko to. And di ko ineexpect na ang daming magbabasa at magmamahal sa story. Support lang naten mga Idol naten especially KAYECAL😊. (Pagpasensyahan nyo na picture na inattached ko. First picture ever ko with Kaye yan eh hehe)
Oh sya. Haha dapat talaga message lang to eh. Ginawa ko na ding update para lahat makabasa. Thanks ulet.
I dedicate this message to all the readers.😊
Keep reading. Sharing. And voting.
THANK YOU SO MUCH 😊😍😘
Thanks sa may ari ng picture 😊😊😊
BINABASA MO ANG
TWO HEARTS (Book 1 & 2)
Fanfic"Mahirap pumili sa dalawang taong naging mahalaga sayo. May magbabago at may mawawala. Sinu at anu ang tama? Puso ba o isip ang dapat magdesisyon?"