Nói thì nói thế nhưng trong đầu Cố Vĩ cũng chưa nghĩ được phải làm sao mới cưa được thằng nhãi ấy, trước nhất vẫn phải kêu người điều tra thông tin của hắn rồi tính tiếp. Nói là làm, hắn lập tức đi vào WC gọi cho thằng bạn nhờ nó điều tra một người.
.......
Kỷ Song sau khi cãi nhau cũng không còn tâm tình nào mà tiếp tục uống cafe nữa, tạm biệt bạn bè xong cũng trưng ra khuôn mặt nhăn nhó mà đi về, cậu không hề hay biết đang có người theo dõi mình. Vừa về đến nhà cậu liền để đại chùm chìa khoá vào góc tường, xong cũng nằm xuống sopha nhắm mắt lại. Hình ảnh của Cố Vĩ chợt loé lên trong đầu Kỷ Song nhưng rất mau chóng biến mất. Lúc này cậu thật sự chưa hết giận vì hai lần làm cậu té đều là hắn, đã vậy còn không biết hối lỗi mà còn vênh váo như thế. Chắc vì hôm qua uống hơi nhiều bia nên Kỷ Song còn hơi mệt, không bao lâu cậu cũng cầm gối đi đàm đạo cùng Chu Công. Mãi đến khi tiếng điện thoại vang lên cũng là 8h mấy, không thèm mở mắt cậu cũng mò được điện thoại. Lướt thanh nghe xong cũng kề bên tai. Đầu dây bên kia truyền lên giọng nữ ấm áp.
"Đại Song đấy à con khoẻ chứ? Là mẹ đây"
Khi nghe tiếng của mẹ, Kỷ Song lật đật ngồi dậy nhìn đồng hồ cũng 20h40 rồi, tức bên Úc cũng là 23h40 giờ này mẹ còn gọi mình làm gì?
"Đại Song con có nghe mẹ nói gì không đấy?"
"Dạ con đang nghe, có gì không mẹ? Con nhớ bên mẹ trễ lắm rồi mà"
"Mẹ nhớ các con nên gọi về thôi. À mẹ đã lo xong thủ tục nhập học cho em con rồi, con nhớ kêu nó sắp xếp đồ đi, tầm 2 tuần nữa là nhập học đó"
"Mẹ biết nó không thích đi du học mà mẹ còn ép nó làm gì, nó lớn rồi mẹ để nó tự quyết định cuộc sống của nó đi, con không muốn thấy nó buồn đâu ạ. Nếu mẹ có thể khuyên nó thì con sẽ không có ý kiến "
Nói xong hắn cúp máy, nhìn sang cửa mới biết Kỷ Mịch cũng đã về. Chưa kịp nói gì thì Kỷ Mịch đã nhào tới ôm cổ hắn mà nghẹn ngào nói.
"Chỉ có anh hai là hiểu em thôi. Em chỉ muốn ở với anh hai, không muốn đi đâu hết, hai nói với mẹ đi"
Thấy Kỷ Mịch như vậy lòng hắn ấm áp lắm chứ, nhưng cũng xen lẫn tí đau lòng vì nó năm nay cũng mười tám tuổi rồi, không còn nhỏ nữa vậy mà tốt nghiệp xong cũng chưa chịu định hướng gì cho tương lai. Xoa nhẹ mái tóc của Kỷ Song, hắn cũng phải nói lên lời mà hắn cũng khó mở miệng.
"Anh biết em không thích ở với mẹ nhưng em lớn rồi, có định hướng gì cho tương lai chưa? Anh đã đăng kí cho em một trường đại học về thiết kế mà em thích rồi, anh biết em sẽ rất buồn nhưng anh chỉ lo cho tương lai của em thôi. Nếu sau này không có mẹ và anh ai sẽ lo lắng cho em đây?"
Kỷ Mịch không nói gì, chỉ lẳng lặng nghe hắn nói, dù rằng điều đó cô không hề muốn nghe. Nhưng cô sẽ không bao giờ cãi lại Kỷ Song, đành nghe anh mình sắp xếp và rồi đi về phòng thu dọn đồ đạc. Bỏ lại Kỷ Song một mình ở phòng khách, lúc này cậu chỉ nghĩ mình làm vậy có thật sự tốt hay không? Không phải mình không đồng ý việc mẹ để Kỷ Mịch ra nước ngoài sao? Hắn chợt cảm thấy em hắn là tất cả, mặc kệ không có tương lai thì đã sao, có hắn ở bên cạnh chăm sóc là được rồi.
"Nếu em không thích anh cũng sẽ không ép em đâu, ở lại đây cũng không thành vấn đề"
Kỷ Mịch ngước mặt lên, đôi mắt long lanh như một đại dương chứa đựng vô vàn điều bí ẩn. Cô khẽ cười nhìn Kỷ Song và nói.
"Anh hai yên tâm đi em không sao mà, em biết anh hai thương em, muốn em mai này có sự nghiệp vững chắc. Anh hai cũng đừng lo cho em quá chỉ cần mỗi tháng nhớ gửi tiền sinh hoạt cho em là được. Anh hai đó, lớn rồi mà còn chưa có người yêu, anh hai kiếm cô bạn gái chăm sóc cho anh hai đi" Cô biết mình vô tình nói gì đó không đúng.
Nói xong cô cười rất tươi, nhưng chỉ là cố làm ra vẻ chứ thật chất làm sao cô có thể cười tươi đến vậy. Cô mong sao có thể đi nhanh hơn một chút, chỉ có vậy cô sẽ không còn lưu luyến nữa.
"Thôi hai về phòng nghỉ đi, em hơi mệt em muốn ngủ sớm"
Thấy em mình cứng rắn như vậy Kỷ Song cũng yên tâm phần nào, cậu đành quay về phòng mình. Đêm nay quả thật sẽ là đêm khó ngủ lắm đây, hắn thở dài ngước mắt nhìn lên trần nhà. Chỉ đành tự an ủi bản thân vậy.
"Kỷ Mịch đi du học rồi cũng sẽ về thôi, rãnh thì qua thăm nó là được thôi mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Ta Bắt Đầu
RandomĐam mỹ Độ dài : ... Tác giả:Kỷ Nhi(Min) Nhân vật : CỐ VĨ - KỶ SONG. Thể loại :đam mĩ hiện đại HE có chút ngược, có H nhưng chưa biết nặng nhẹ. ...: Cậu sẽ mãi ở bên tớ chứ ? ...: Tất nhiên ...:Nhưng nếu tớ làm ra chuyện cậu không thể tha thứ thì sa...