Chương 45: HẢO!CHÚNG TA CÙNG ĐI NGỦ.

114 14 4
                                    

Người Cố Vĩ mất kiểm soát thực sự không biết bản thân đang rơi vào tình trạng gì, chỉ biết hiện tại hắn vẫn đang cởi từng cúc áo của cô gái quyến rũ không ngừng lã lơi câu dẫn. Căn phòng không quá lớn nhưng có thể nói đủ để họ tận hưởng sự khoái lạc của bản thân.

"Ha ha tốt lắm, câu dẫn cậu ấy đi" Khai Bân đắc ý trên tay cầm một máy ảnh chụp lại khoảng khắc mùi ngọt của họ, sau đó hắn vội vàng chạy đi để họ tiếp tục trong căn phòng ấy.

.....

"Cậu Kỷ, bác sĩ tập vật lí đã đến" Bác Liễu nhanh nhẹn bước vào thông báo cho cậu

Kỷ Song nghe vậy không nói gì tâm trạng cậu hôm nay càng trở nên tồi tệ, cơm nước không thèm đá động thật khiến người người lo lắng. Cậu được bác dìu lên đưa về căn phòng tập.

"Cậu Kỷ, sao còn phải dìu thế này, không phải cậu đã có thể đi lại sao?" Bác sĩ tỏ vẻ bất ngờ

Nói rồi cậu một mình bước về phía cột xà quen thuộc ngày nào, từ từ bước đi thành thạo, không khác những bước chân của người bình thường, Kỷ Song đi lại được cũng hơn máy tuần nhưng chỉ là chập chửng, cậu vẫn muốn tập thêm và tất nhiên thời gian đó cậu vẫn ngồi xe lăng tiếp tục hành hạ độ kiên trì của Cố Vĩ.

Hơn nữa giờ trôi qua, cậu không cần chống nạn hay dựa vào cột xà nữa, mà là đường đường hoàng hoàng bước đi. Có thể nói cậu đã hoàn toàn bình phục đó là một tin tốt lành cho cậu và Cố Vĩ, nhưng rất tiếc hắn hiện không thể thấy được thời khắc này. Kỷ Song tâm tình ôn hòa hẳn đi vì biết mình đã có thể đi đứng trở lại đó là một tin thật sự là tốt nhất hiện tại

Ting...tang...tinh...tang- tiếng tin nhắn từ điện thoại cậu.

"Cậu nhìn cho kĩ những tấm hình này, cậu nghĩ gì về Cố Vĩ đây, cậu nghĩ gì về tình yêu mà cậu ấy dành cho cậu" Khai Bân tiếp tục gửi những tấm hình mà y đã chụp, gương mặt kiêu ngạo không thiếu.

Kỷ Song khuôn mặt điềm tĩnh, đôi tay nắm chắc bức hình, cậu là đang nhìn những tấm hình gì đây?, tất cả là những tấm hình thiếu vải thác loạn của một cặp nam nữ, nó không khác gì phim người lớn nhân vật nam không ai xa lạ là Cố Vĩ, cậu không tin những gì Khai Bân đã gửi. Cố Vĩ không phải con người bừa bãi như vậy.

ting...tang...ting...tang

"Bar X, phòng X"

Kỷ Song không dám tin rằng người bản thân chọn để gửi gắm cả đời lại có những mối quan hệ mây gió đến vậy, lí trí thúc dục cậu hãy đến đó để xác minh sự thật?nhưng nếu những tấm hình ấy là thật không phải bản than cậu lại chịu tổn thương thêm lần nữa hay sao, có phải ông trời cho rằng những thứ cậu chịu là chưa đủ cay nghiệt?

"Cậu Kỷ, cậu sao lại đứng đó?" tiếng bác sĩ nói vọng" buổi tập hôm nay đến đây thôi, những hôm khác cậu nhớ đến tái khám và lấy thuốc" bác sĩ chào cười và nhanh chóng bước đi để lại một thân trai ngây dại không biết tiến thoái ra sao.

Nơi Ta Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ