Chương 6 :CỐ MẶT DÀY

294 47 13
                                    

Kỷ Song sau khi đưa em gái ra sân bay xong cũng tiếp tục trở về công ty để giải quyết số hồ sơ chất cao như núi. Cậu bận rộn suốt một tuần mới xong, đóng laptop lại, cầm chìa khoá lên tay và dạo một vòng Bắc Kinh, sau đó lại dừng tại quán cafe.

"Cho tôi ly Latte Macchiato"

Sao đó cậu ra bàn ngồi chờ phục vụ bưng tới, vừa đợi vừa nhìn ngắm thành phố Bắc Kinh về đêm thật đẹp, vẻ đẹp của sầm uất hoa lệ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sao đó cậu ra bàn ngồi chờ phục vụ bưng tới, vừa đợi vừa nhìn ngắm thành phố Bắc Kinh về đêm thật đẹp, vẻ đẹp của sầm uất hoa lệ.

"Đây là cafe của cậu"

Vừa định ngước đầu lên cảm ơn, lại thấy thân hình quen thuộc, lời cảm ơn mà hắn sắp nói như bay tới phương nào, Kỷ Song mặt lạnh tanh.

"Bắc Kinh nhỏ thật đấy, vậy mà cũng lại gặp cậu"

Cố Vĩ chỉ mĩm cười không nói gì ngồi đối diện với hắn.

"Lần trước đụng phải cậu là tớ không đúng, tớ xin lỗi. Ly cafe này tớ mời cậu"

Kỷ Song hơi bất ngờ không biết tên này có bị ấm đầu hay không , sao mà thay đổi nhanh đến chóng mặt. Nhưng hắn đó giờ không nhỏ mọn đến vậy, nếu đã biết lỗi thì cũng không còn chuyện gì nữa.

"Nếu cậu đã xin lỗi thì cũng không còn chuyện gì nữa, ly cafe này cậu không cần mời tôi đâu"

Vừa tính đứng dậy bỏ đi đã nghe ai đó kêu ở lại.

"Nếu không bận chúng ta có thể nói chuyện được không?"

Kỷ Song không quen từ chối người khác, đành quay lại nói chuyện với hắn thôi, dù sao hôm nay cậu cũng không bận gì.

"Cậu thấy cafe này vị thế nào?"

"Tạm"

"Tớ cũng thấy vậy, vẫn là quán cafe kia ngon hơn"

"Ý cậu là quán nào?"

"Cậu nhớ quán hôm chúng ta đụng phải nhau không, quán đó uống ngon lắm a"_ ( Cố Vĩ cũng biết quảng bá quá😄)

Thật sự quán đó uống rất ngon, Kỷ Song uống một lần cũng rất muốn quay lại nhiều lần nữa, đặc biệt là cách bố trí vô cùng hòa hợp để nhâm nhi một tách cafe thư giản.

Hắn đem lại cảm giác thoải mái cho cậu, có thể nói chuyện lại cùng giống hắn thích quán đó. Kỷ Song cũng không còn nói chuyện cọc lóc như trước nữa.

"Quán đó rất tốt a, bài trí đẹp lắm mà cafe lại đặc biệt nồng thơm, uống một hớp liền biết là hàng chất lượng" Kỷ Song tấm tắc khen ngợi.

Cố Vĩ thầm nghĩ thằng nhãi này cũng khéo chọn lắm, tiếp tục cười nói.

"Cậu cũng sành uống cafe quá chứ"

Nghe vậy, Kỷ Song chỉ khiêm tốn nói.

"Sành gì đâu, uống nhiều nên biết đôi chút thôi"

Hai người lôi đề tài cafe ra nói, càng nói càng hứng thú, càng nói càng cảm thấy muốn đến uống cafe ở quán star.

Lúc này Cố Vĩ cao hứng nói.

"Ngày mai tôi rảnh, hai chúng ta hẹn ra quán star uống tách cafe nhé"

Không từ chối, rất nhanh Kỷ Song cũng hồi đáp.

"Ok ngày mai 9h, ai tới sớm người đó chờ"

Nói xong cũng chào tạm biệt rồi cả hai cùng ra về.

Kỷ Song cảm thấy người này nếu nói chuyện đàng hoàng cũng được, nhưng nói thì nói hắn vẫn còn chưa thật sự coi người này là bạn, cùng lắm thì vẫn là người cùng chung sở thích thôi.

Còn riêng Cố Vĩ sau khi về đến nhà, mở chai rượu XO rót một ly, vừa uống vừa cười gian trá.

"Tưởng khó lắm, ai ngờ chỉ vài câu đã có thể làm bạn, con cá này dễ câu nhỉ"

Vừa uống rượu ăn mừng vừa nhìn một đống giấy in, tờ nào tờ nấy tất cả đều liên quan đến cafe, bỏ ra một tuần này cũng không uổng phí, chứ thật chất hắn cũng không hiết nhiều về cafe chỉ đôi khi mới uống thôi. Bỏ ra một tí thời gian để đọc về cafe và học cách pha chế là đã có thể khiến cá dính câu.

Cố Vĩ thầm kiêu ngạo

"Không thể không công nhận mình vừa đẹp trai vừa tài giỏi nữa, ai mà không xiêu lòng, haha mình cũng phải tự phục chính mình thôi" ( Cố Vĩ hơi ATSM thì phải)

___________

Nơi Ta Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ