Chương 47:NẾU NHƯ EM ĐI, CHÚNG TA XEM NHƯ CHƯA HỀ QUEN BIẾT

217 16 19
                                    

Chương này sẽ bù cho chương ngắn lần trước nhé^^, đọc truyện vui vẻ nhé đừng quên vote và để lại cmt cho min biết nhé, yêu các bạn.
_______________
"Cố Vĩ chúng ta chấm dứt rồi" nói rồi cậu tính rời đi nhưng không, từ sau lưng cậu một luồng hơi ấm trực tiếp bao trọn cậu, thủ thỉ vào đôi tai đã sớm vì lạnh mà đỏ ửng.

"Em lại nói lung tung cái gì vậy, thôi nào hãy về nhà cùng anh anh sẽ bù đắp toàn bộ uỷ khuất của em"

Kỷ Song cười khẩy, một chút lưu tình cũng không hề vướng bận, lần nữa đôi tay này đã không thể cản được bước chân cậu. Cố Vĩ trước nay không phải là người thích bỏ cuộc tất nhiên sẽ không để người hắn yêu rời xa mình.

"Em nói chỉ cần đến đây em sẽ nghe anh giải thích, em không giữ lời chút nào"

Cậu từ từ quay người lại, mặt đối mặt, mắt chạm mắt. Xem thử Cố Vĩ còn gì để giải thích.

"Được, hôm nay chúng ta sẽ đem toàn bộ nói rõ, từ nay không ai nợ ai điều gì"

"Em hãy tin anh, không phải anh muốn lừa tình cảm của em, đúng trước đây anh từng nghĩ vậy, anh sẽ làm em mê mệt để rồi lừa đi tình cảm này khiến em phải biết đắc tội với anh sẽ không có ngày vui vẻ... Nhưng....."

"Anh đã chịu nhận, trước nay quen tôi chỉ vì muốn trả thù, một chút tình cũng không hề có?"

"Phải anh chính là thừa nhận, nhưng cũng chẳng biết từ lúc nào anh đã thật sự si mê em, si mê bộ dáng và tính cách của em, anh dám cam đoan tình này ý này một chút dối trả cũng không có, anh chỉ muốn đợi đến lúc tình cảm của chúng ta đủ bền vững anh sẽ nói cho em biết toàn bộ sự thật này."

Cố Vĩ bước đến gần, đôi tay lạnh lẽo sắp chạm vào người ai đó nhưng đã bị một câu nói khác đánh gục mà buông thỏng xuống.

"Tôi có phải không thể thoả mản được anh, anh muốn cùng người khác trăng hoa trong khi tôi vui buồn, tôi bệnh anh cũng không chút quan tâm, vậy là yêu thương tôi sao, là có tình có ý với tôi sao, hay đó chỉ là một lí do biện hộ của anh hả?" Kỷ Song nói ra tất cả lời, một chút cảm xúc cũng không hề lộ ra, là cậu lạnh lùng đến thế? Hay trái tim này đã chịu nhiều thương tổn đến mức chai sạn với những chuyện như vậy?

"Đêm đó anh chỉ là không thể khống chế bản thân, nhưng thật chất anh và cô ta không làm gì quá giới hạn của mình"

"Nếu tôi không đến hai người có chắc sẽ không làm gì quá giới hạn, hay sau đó anh lại về nhà ôm ấp nói ra những lời đường mật mà hàng ngàn hàng vạn cô gái khác đã nghe từ miệng của anh, anh sẽ làm tình với tôi bằng thứ đã sớm cho là dơ bẩn ấy sao, anh còn muốn biện hộ, muốn tôi đau lòng đến mức nào nữa hả, tôi đau đớn có phải anh rất hả dạ. Bây giờ thí đúng rồi, anh đã hoàn toàn chiếm được tôi, anh đang từng ngày từng giờ giết chết trái tim tôi, anh đang khiến tôi sống không bằng chết đấy. Chúc mừng anh, yêu tôi để có thể trả thù, tất cả quá thành công rồi đúng không?"

Nơi Ta Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ