Tác giả :Min
Beta : Dâu Vy
Cho Min xin có đôi lời với các bạn , truyện của Min đã được các bạn yêu mến đến nay là đúng 34 ngày ^^ Min rất vui vì điều đó , cách đây một hai ngày gì đó Truyện cán mốc 1k người xem tuy không nhiều nhưng đó cũng xem như là niềm tự hào của Min và xin nói luôn truyện Nơi Ta Bắt Đầu của Min chỉ có wattpad là đăng chính thức còn những wed khác họ đăng nhưng chưa hỏi Min, phiền các bạn gỡ xuống dùm Min, nếu các bạn muốn đăng thì xin vào Facebook ib với Min chắc các bạn đều biết nick đúng không ạ. Hoặc nếu Min không trả lời trên facebook thì các bạn có thể gửi tin nhắn qua wattpad cho Min.
---------Kỷ Song nhăn nhó:
"Nếu vậy phiền cậu giải thích cho tôi và ông Trương biết tại sao đơn hàng lại mất đi 200 chiếc?"
Lúc này chủ nhiệm Lâm dù có sợ cũng chả dám biểu thị ra bên ngoài, rất tỉ mỉ mà trả lời.
"Hôm qua khi cậu kí xong đơn hàng, tôi đã lập tức chuyển xuống khâu vận chuyển. Có lẽ là do có chút thiếu sót, tôi lập tức đi tìm họ bàn bạc."
Ông Trương nhăn mặt có chút ý tứ không vừa ý.
"Công ty của cậu quả thật rất quy mô, cậu lại là người nổi tiếng tuổi trẻ tài cao không lẽ đơn hàng của tôi lại không giải quyết tốt hay sao?"
Kỷ Song mặt mũi gì cũng mất hết rồi, cậu cũng chỉ còn biết cúi mặt lên tiếng.
"Thành thật xin lỗi ông, bên tôi xảy ra trục trặc nhưng tôi đảm bảo hai hôm nữa chúng tôi sẽ chuyển đủ hàng cho ông, xin mời ông về nghỉ ngơi trước."
Ông Trương hạ giọng, kiềm chế sự nóng giận.
"Được, tôi chờ các cậu."
Sau khi ông Trương đi, Kỷ Song vô cùng buồn bực quát mắng chủ nhiệm Lâm:
"Tôi cho cậu một ngày, một ngày sau vẫn chưa tìm ra hoá đơn thì tốt nhất cậu cũng nên biến mất cùng 200 chiếc xe đạp của ông Trương. Bây giờ lập tức ra ngoài."
" ...." Chủ nhiệm Lâm chỉ im lặng nghe mắng.
Kỷ Song quát:
"Còn không nhanh ra ngoài kiểm lại"
Thành thật mà nói, đơn hàng của Ông Trương chỉ là hạt cát trên sa mạc, mất đi hai ba hoá đơn như vậy đối với công ty cậu cũng không có gì to tát nhưng nếu lỡ mất lòng Ông Trương thì hậu quả không nhỏ, trên phương diện kinh doanh ông ấy là thương gia ngầm, quan hệ ngoại giao cũng không vừa gì. Kỷ Song ngồi xuống, xoa xoa vầng thái dương suy nghĩ, tìm một đối sách tốt cho công ty. Kỷ Song tâm tình không tốt, nếu để mẹ cậu biết đơn hàng của Ông Trương mà có gì sai sót chắc hẳn mẹ sẽ không tin tưởng mình nữa.
"Cậu Kỷ tôi biết rồi." Không lâu sau, chủ nhiệm Lâm đi từ công xưởng trở về liền lập tức phi như bay vào phòng tổng giám đốc.
"Thì ra đơn hàng bị lẫn lộn vào sấp hoá đơn khác, tôi đã lập tức kêu họ tăng nhanh tiến độ làm việc."
Mặt Kỷ Song nhăn lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Ta Bắt Đầu
RandomĐam mỹ Độ dài : ... Tác giả:Kỷ Nhi(Min) Nhân vật : CỐ VĨ - KỶ SONG. Thể loại :đam mĩ hiện đại HE có chút ngược, có H nhưng chưa biết nặng nhẹ. ...: Cậu sẽ mãi ở bên tớ chứ ? ...: Tất nhiên ...:Nhưng nếu tớ làm ra chuyện cậu không thể tha thứ thì sa...