Chương 21 : CÓ CHÚT HẢO CẢM ?

193 32 20
                                    

Vừa về đến nhà, hắn liền ngồi ngay vào bàn máy tính. Tìm đủ tài liệu về Nhật Bản, đến khi mặt trời lên cao hắn mới lê tấm thân gấu trúc vào phòng tắm. Hắn ngâm mình vào bồn nước ấm cả nữa tiếng mới chịu ra ngoài , nằm mệt mỏi trên giường ngủ li bì mặc kệ tiếng điện thoại réo hơn mười cuộc. Ngủ đến trưa, bao tử của hắn mới đánh tiến đòi ăn, hắn lò mò ngồi dậy. Đi xuống bếp thử kiếm thứ gì ăn được thì ăn rồi lại đi ngủ tiếp, nhưng hắn tìm hoài cũng không thể tìm thấy gì có thể ăn được. Cũng đúng thôi, cô giúp việc bị hắn đuổi rồi còn đâu. Hắn cau mày đi lên lầu tính ngủ tiếp, bất ngờ lúc này có một người gọi điện tới. Cố Vĩ cầm điện thoại lên muốn cúp máy nhưng nhìn kỹ lại số điện thoại cậu liền nhận.

Đầu dây bên kia là một giọng nam phấn khởi.

"Cố Thiếu Gia có muốn đi ăn cùng tôi không ?"

Cố Vĩ cũng không muốn từ chối, sau khi thay quần áo cũng rất nhanh đến điểm hẹn. Ngồi đối diện với hắn là Vương Hùng, tên khùng cười lớn đến mang tai. Tên này tối qua còn say mềm trong quán bar đoán chừng không nhớ nổi tên mình, nhưng không hiểu sao hôm nay lại vui vẻ như vậy. Khiến đàn ông vui vẻ chỉ có hai thứ, đó là tiền và phụ nữ. Cố Vĩ nhắm chừng chắc chắn không phải là vì phụ nữ rồi, chỉ còn vì tiền mà thôi .

"Cậu bị điên à, cười như tên ngốc ".

Vương Hùng ăn một miếng mì ý xong, lại tiếp tục cười. Cố Vĩ lúc này chỉ muốn úp luôn dĩa mỳ vào mặt tên ngồi đối diện mà thôi, bình tĩnh lắm mới hỏi tên kia có chuyện gì xảy ra.

"Cậu muốn ăn gì tôi mời, không cần tiết kiệm dùm tôi đâu haha"

Vương Hùng cười hào sảng, khiến xung quanh ai cũng nhìn. Cố Vĩ bây giờ chỉ muốn giả vờ không hề quen biết tên điên này mà thôi.

"Cậu có chuyện gì mà vui thế, nói nghe xem nào"

Cố Vĩ tò mò cũng muốn biết xem có chuyện gì mà làm tên điên này không thể tự khống chế bản thân đến vậy.

Chuyện là hôm qua nhận được tin giá cổ phiếu công ty mậu dịch X bị rớt giá cổ phiếu, mà Vương Hùng cũng đã đầu tư rất nhiều vào công ty này. Nghe xong tin, hắn như rơi thẳng xuống vực sâu, tâm tình không tốt nên muốn dùng rượu giải sầu, sáng nay định bán đi đống cổ phiếu đó để không bị lỗ nhiều, mà điều khiến hắn cười như điên đó là giá cố phiếu tăng lên gấp đôi, vì thế mà cao hứng suốt ngày cười như tên điên, liền rủ Cố Vĩ ra ăn uống.

Kể cho Cố Vĩ nghe tưởng sẽ nhận được một lời khen. Mà không, chỉ cần cười một cái cho hắn biết làm vậy là đúng thôi cũng đã là công nhận hắn rồi. Thế mà không như hắn suy nghĩ, không những không được khen mà còn bị sự phủ phàng từ ai kia, kèm theo là lời khinh miệt.

"Cổ phiếu của cậu chỉ tăng đôi chút thôi mà, có cần vui đến vậy không. Tôi có việc làm cho cậu đây, tiền thì tuỳ cậu"

Vừa nói Cố Vĩ vừa ký tấm sec chưa điền số.

Vương Hùng chỉ cần nhìn thấy tiền thì là hai mắt như hai cái đèn pha, có kêu hắn hái sao trên trời, hắn cũng sẽ tìm đủ mọi cách mà hái thật. Vui vẻ nhận tấm sec cũng không quên hỏi nhiệm vụ là gì, Cố Vĩ thư thả nói.

Nơi Ta Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ