"Cố Vĩ, tôi thấy Kỷ Song ở sân bay"
"Cái gì?"
"Tôi nói vợ cậu đang ở sân bay, cầm theo vali và hộ chiếu. Liệu mà giải quyết." Vừa cúp máy, vị thám tử vừa lầm bầm, quen nhau làm sao mà suốt ngày có một người cũng quản không xong, hết bỏ đi lại cãi nhau.
Cố Vĩ nghe vậy còn làm được gì, tất nhiên là tức tốc chạy ra sân bay. Vừa đến đã thấy Kỷ Song kéo vali đi về nơi kiểm soát, liền liều mạng chạy tới giành lấy vali từ tay cậu.
"Em muốn đi đâu?"
"......"
"Có phaỉ em đang đùa giỡn với tình cảm của anh?, đùa giỡn với cả việc kết hôn?"
Cậu không nói gì, quay sang hướng khác không liếc nhìn Cố Vĩ một lần nào. Lửa cũng bốc lên tận đỉnh đầu, Cố Vĩ rống giận.
"Nói gì đi"
"Tôi chưa sẳn sàng kết hôn, tôi muốn có thời gian để suy xét" Cố Vĩ bị dọa đến giật mình, quay về phía Cố Vĩ nói.
"Xét xét cái rắm, không phải anh đã để em đi một lần rồi hay sao, chưa suy xét kĩ hay sao? Bây giờ em mang tình cảm của anh ra suy xét, một chút tin cậy ở anh em cũng không có đúng hay không?" Cố Vĩ trực tiếp giật lại vé máy bay, giật luôn hành lí, một mực lôi kéo cậu đi. Cả hai giằng co đến phải đến bảo an ra can ngăn.
"Hai anh có việc gì thì mời ra ngoài, hành khách đang cảm thấy bị làm phiền"
"Năm lần bảy lượt mỗi khi có chuyện lại tìm cách lẫn trốn, tại sao em không thể một lần mạnh mẽ đối mặt hả?" Mặt Cố Vĩ thật sự là giận đến tím. Kỷ Song nghe xong lồng ngực như bị xé tan thành từng mảnh vụn, nhìn Cố Vĩ như vậy mọi người nghĩ cậu không đau đớn hay sao nhưng vì hắn, đau đớn hơn nữa cậu cũng phải ra đi. Sớm cũng đau, muộn lại càng thêm đau Kỷ Song dứt khoát nói ra.
"Anh có vẻ chịu rất nhiều uỷ khuất? Tôi nghĩ đến lúc tôi phải trả lại cho anh sự tự do, ung dung"
"Ý em là gì?"
"CHIA TAY ĐI" nói xong câu đó, tim cậu lại càng tê tái ngay đến cả việc nhìn thẳng vào mặt hắn để nói cậu cũng không tự tin. Cố Vĩ ngưng ngay mọi thứ, tất cả như bị điểm nguyệt là hắn nghe lầm hay cậu nói sai? Hắn quyết tâm hơn khuyên bảo cậu về nhà.
"Anh nghĩ em rất mệt, thôi nào chúng ta về nhà, anh sẽ để em suy nghĩ thật kĩ, lâu bao lâu cũng được. Đợi em bình tĩnh hẳn chúng ta mới cùng nhau nói chuyện được hay không?" Cố Vĩ nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng, bàn tay vuốt vuốt tấm lưng an ủi cậu, cậu cũng vậy ôm hắn rất chặt, ra sức mà ôm như sợ thời gian sau này sẽ không còn được ôm Cố Vĩ nữa, phải, là ra sức mà ôm, ra sức níu kéo đoạn tình này nhưng một phút sau cậu buộc phải làm ngược lại trái tim mình.
Một cuộc giằng co khó khăn giữa trái tim và lí trí, giằng co căng thẳng. Trái tim không ngừng mách bảo cậu theo hắn về nhà, bình tâm lại rồi cùng nhau giải quyết nhưng lí trí ra sức phản đối bắt cậu phải nhanh chóng rời đi, không được một phút ngon ngọt mà mềm lòng. Kỷ Song ở giữa phải nói là tiến không được mà lui cũng chẳng thành. Kỷ Song nuốt trọn tất cả vào trong, suy nghĩ, cử chỉ lời nói... tất cả đều nuốt hết vào trong lòng, dứt tình đẩy Cố Vĩ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Ta Bắt Đầu
AcakĐam mỹ Độ dài : ... Tác giả:Kỷ Nhi(Min) Nhân vật : CỐ VĨ - KỶ SONG. Thể loại :đam mĩ hiện đại HE có chút ngược, có H nhưng chưa biết nặng nhẹ. ...: Cậu sẽ mãi ở bên tớ chứ ? ...: Tất nhiên ...:Nhưng nếu tớ làm ra chuyện cậu không thể tha thứ thì sa...