Truyện: Nơi Ta Bắt Đầu
Tác giả:Kỷ Nhi(Min)
Beta:BieMax(cọp)
Ta đã ngôi lên rồi đây, thấy dân tình có vẻ im ắng quá, có phải đã bỏ Min đi hết rồi không? Buồn quá đi.
_________________________
Cố Vĩ hôm nay là người tiên phong thức dậy trước, không chịu rời khỏi giường hắn chỉ nằm đó tay đặt lên cằm nhìn dáng ngủ của Kỷ Song, hàng mi dày cong, khuôn mặt ưa nhìn, sóng mũi cao thẳng và đôi môi đỏ hồng mọng nước thoạt nhìn thật khiến người khác say lòng, nhìn bộ dáng yên bình của cậu, đôi lúc cựa nguậy khắp gối, đôi môi lâu lâu lại cười mĩm, Cố Vĩ nhìn cậu như vậy liền cười, hắn ước gì mãi mãi giam cậu ở đây. Khuôn mặt mê hoặc nàu cả đời nàu cũng chỉ có thể mê hoặc hắn, không để bất cứ ai nhìn cậu, hằng ngày đè cậu ra yêu thương cái miệng háo ăn ở dưới đến mệt thì thôi. Nghĩ thì thế nhưng hắn chỉ đặt lên môi cậu một nụ hôn vội đến vội đi trong chớp mắt cứ như chuồn chuồn đạp nước. Cậu thức giấc trước hành động của hắn, không cáu gắt mà chỉ nở nụ cười."Chào buổi sáng..."
Vẫn là nụ cười ấy, được nắng sớm ưu ái chiếu rội, ánh lên một chút gì đó thu hút câu dẫn, đẹp đến mức một chút khuyết điểm cũng không hề có. Cố Vĩ cũng vì nụ cười đó mà say mê Kỷ Song đến mức trở nên ngốc nghếch.
"Sáng hảo" Cố Vĩ nhìn cậu, nhìn ngắm cả nụ cười đẹp mê mệt.
Cố Vĩ bước vào phòng tắm, Kỷ Song thì xuống bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Ngồi vào bàn vẫn vậy họ tiếp tục nhìn nhau không rời. Họ chỉ sợ rằng không nhìn kỉ sẽ quên mất đối phương vậy.
Tác giả : ngọt ngào quá nhỉ???
Thu dọn lại mọi thứ, hắn đưa cậu ra sân bay, luyến tiếc không muốn rời xa nhưng đành chịu công việc của cậu vẫn đang rất quan trọng chỉ biết nhanh chóng giải quyết cho xong, Cố Vĩ nhìn cậu thật thâm tình, nhất nhất không rời liền làm tim cậu đập thình thịch, thình thịch. Kỷ Song chủ động vương ta ôm Cố Vĩ, họ ôm nhau thật lâu, thật chặt, truyền hơi ấm cho nhau.
"Ở nhà chờ tớ"
"Ừm" Cố Vĩ cũng ngoan ngoãn nghe theo, ôm thêm chút nữa cũng phải nới tay để cậu đi.
Kỷ Song nhanh chóng tiến về trạm soát vé, là vậy từ đầu đến cuối không hề nói gì cả. Chỉ là họ vẫn đang dõi theo nhau trong lòng nhói lên tư vị lộn xộn không rõ lí do nhưng chắc hẳn một chút vui vẻ cũng không hề có, nhìn báu vật nhà hắn dần khuất khỏi mình, Cố Vĩ chỉ còn có thể thở dài, hạnh phúc chưa được bao lâu lại phải xa nhau. Cố Vĩ chỉ mong cậu đừng vì làm việc mà bỏ mặt bản thân như vậy người đau lòng nhất vẫn là hắn a~, ông trời thật nhẫn tâm chia rẽ họ, không công đạo.
.........................................................
Cố Vĩ và Vương Hùng rất nhanh có mặt tại điểm hẹn, trước mặt Cố Vĩ là hảo soái ca cũng chính là Thống Vạn tên đểu cán ấy.
Thân cao hơn 1m8, đầu tóc phá cách, cử chỉ nhanh nhẹn toát lên sự chú ý không hề ít, đúng tiêu chuẩn một soái ca mẫu mực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Ta Bắt Đầu
RandomĐam mỹ Độ dài : ... Tác giả:Kỷ Nhi(Min) Nhân vật : CỐ VĨ - KỶ SONG. Thể loại :đam mĩ hiện đại HE có chút ngược, có H nhưng chưa biết nặng nhẹ. ...: Cậu sẽ mãi ở bên tớ chứ ? ...: Tất nhiên ...:Nhưng nếu tớ làm ra chuyện cậu không thể tha thứ thì sa...