Chương 24 : KỶ SONG GẶP NẠN

177 33 27
                                    

Có một loại tình yêu bắt đầu vì có mục đích, nhưng rồi mọi thứ đã thay đổi chỉ vì một nụ cười đẹp tựa thiên thần gieo rắt ấm áp ngày đông , nhưng nếu như có bóng ma tâm lí thì sao ? , bí mật dần hé lộ thì sao ? những lời nói , và sự ngăn cấm của gia đình thì sao ? , liệu tình yêu của họ của đủ bền chặt , và mạnh mẽ để vượt qua mọi thứ hay không , tình yêu của họ sẽ có một cái kết tốt đẹp hay lại trải qua chuổi ngày mang tên địa ngục?

.......................................................................................................

Kỷ Song thay xong quần áo rất nhanh thì đi cùng Niệm Manh , chiếc xe BMW màu đen bí ẩn vẫn đang chở hai con người tràn ngập sự vui vẻ . Hắn tiếp tục công việc hướng dẫn viên của mình , đưa Kỷ Song đi đến đường dành cho khách bộ hành ở Shibuya đi dạo , để thưởng thức ánh sáng đèn điện rực rỡ của Tokyo , cả hai tiếp tục đi đến cung điện hoàng gia Tokyo , choáng ngột trước sự rộng lớn và cổ kính . Cung điện hoàng gia Tokyo là một khu phức hợp với nhiều toàn nhà hành chính, các viện bảo tàng, cơ quan nhà nước và các vườn hoa tuyệt đẹp. Nơi đây có diện tích hơn7.5 km2, cung điện được xây dựng ở phía Tây. Nơi đây còn có những thảm cỏ rộng lớn, được bao quanh là những hào nước tạo nên không gian độc đáo. Đây sẽ là một địa điểm dừng chân thú vị khi đến thăm quan Tokyo .

"Cậu thấy thế nào ?" Niệm Manh hỏi.

" hảo , rất tuyệt vời , rất thú vị " Kỷ Song nhìn hắn anh mắt như cảm ơn

" ở Nhật Bản không chỉ như vậy , nó còn sầm uất hơn rất nhiều lần a~~~~ , tôi sẽ đưa cậu đi " Niệm Manh đứng trên cao nhìn Kỷ Song , cả hai đều giương lên nụ cười hạnh phúc .

Niệm Manh khá rãnh rỗi nên có nhiều thời gian đưa Kỷ Song đi tham quan xứ sở mặt trời mọc , hết nơi này đến nơi khác , Cả hai đi đến mặt trời lặn , chiếc xe ngừng tại toà nhà cao ngất . Niệm Manh không nói gì nắm tay Kỷ Song đi lên tầng cao nhất .

...........

" thật cao , thật đẹp a ~~~~ " - Kỷ Song sảng khoái mà hô to .

Hai người hiện đang đứng tại toà nhà chính phủ , một trong những toà nhà cao và đẹp nhất Nhật Bản . Đứng từ đây ta có thể thấy cả nước dẫn dần lên đèn , những ngọn đèn đường đô thị dần được thắp sáng tựa bầu trời đêm huyền ảo điểm lên hàng triệu vị tinh tú lấp lánh . Nơi đây có thể chiêm ngưỡng mọi nơi xung quanh và cả núi Phú Sĩ

" Đẹp lắm đúng không , tôi rất thích nhìn mọi thứ từ đây mỗi khi có gì không vui , tôi lại lên đây hét lên thật to và hưởng thụ. Cái se lạnh , thật sự tuyệt vời " - Niệm Manh phóng đôi mắt nhìn về phía ngọn núi Phú Sĩ .

Kỷ Song không nói gì , cùng Niệm Manh hưởng thụ cảm giác yên bình .

Nơi chúng ta sinh sống quá phức tạp quá sô bồ , đôi khi chúng ta chỉ cần một nơi bình yên , nơi đây không đấu trí , không toan tính , không giả dối , chỉ vậy thôi nhưng nơi nào mới được như vậy ?

Nơi Ta Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ