Ngày qua ngày, đôi tình nhân họ vẫn luôn hạnh phúc như vậy không hề cãi nhau toàn tâm toàn ý vung đắp cho nhau, tính đến nay đã hơn hai tháng kể từ lúc Dì Phụng về quê. Cậu cũng không còn buồn nhiều nữa vì xung quanh cậu vẫn luôn có người giúp việc đa năng như Cố Vĩ, hắn năn nĩ mãi cậu mới đồng ý dọn về nhà hắn ở ngày đó Cố Vĩ mừng như có hội lớn, hí hửng thu xếp đồ cho ái nhân của mình, cái gì cũng không cần cậu động đến rất nhanh thì ngôi nhà của Cố Vĩ đã có thêm thành viên mới, giờ đây ngoài hắn, bác Liễu còn có bảo bối đại nhân của hắn, à không! Còn cả con mèo mà Kỷ Song vừa nhặt về nữa. Hằng ngày cùng nhau thức dậy cùng nhau vệ sinh cá nhân và cùng nhau mây mưa đủ kiểu, có thể nói nhà Cố Vĩ như thiên đường của hắn.
Hôm nay mặt trời đã lên đến ngọn mà cả hai vẫn còn chưa muốn dậy, đêm qua Cố Vĩ và Kỷ Song chơi trò đóng giả nhân vật cậu bé hoàng khăn đỏ và con sói lớn đến gần sáng mới chịu an phận đi ngủ, riêng Kỷ Song thì gần như mất hết tri giác, thắt lưng ê ẩm khắp người đâu đâu cũng có dấu tích của Cố Vĩ, hiện rõ mồn một như đánh dấu chủ quyền, làm cậu nghĩ đến đau đầu vì ngày mai cậu phải đi làm thời tiết lại như thiêu đốt còn phải mặc áo dài tay. Nhìn sang con người ham ngủ ấy Kỷ Song chỉ muốn đá ra khỏi chiếc giường nhưng bây giờ xoay người cậu cũng không thể, huống chi là làm động tác mạnh chỉ đành nhìn hắn ngủ ngon lành. Cố Vĩ thức dậy sau đó, ôn nhu trao cho cậu một nụ hôn buổi sáng ôm cậu vào lòng để đầu mình vào hõm vai cậu hít lấy mùi hương quen thuộc.
"Cậu bé quàng khăn đỏ, con sói này ăn chưa no, cậu mà trưng ra bộ dáng ấy nữa tôi sẽ ăn cậu đến khi không còn gì nữa thì thôi"
Nghe vậy Kỷ Song dù không muốn chửi nhưng vẫn mở miệng.
"Cậu còn nói nữa có tin tớ không cho cậu động đến tớ nữa không?, đêm qua tớ đã bảo ngưng rồi mà, cậu vẫn cố gắng làm tiếp"
Cố Vĩ nghe vậy mĩm cười sáng lạng.
"Tại hôm qua cậu rên kích tình quá, tớ sao có thể dừng được, đêm qua cậu thật khiến tớ thoải mái hay chúng ta hôm nay lại đóng vai đi" Cố Vĩ thật không biết tiết tháo mà năn nỉ.
"Cậu ... Cậu thật là không biết xấu hổ, mặt cậu dày thật a~~"
Cố Vĩ cười ha ha sau đó trực tiếp ôm cậu vào phòng tắm, cả hai cùng nhau tận hưởng trong *bồn tắm uyên ương, sau khi ăn sáng xong cậu về công ty làm việc, Cố Vĩ cũng về quán Cafe tiếp tục quản lí
*bồn tắm mà cả hai cùng tắm chung, nôm na rộng rãi và đủ cho hai người tắm, tình thú thật chớ^^
Cố thiếu gia, nói đúng hơn cũng rất có đầu óc kinh doanh, chỉ là trước nay không được phát huy, từ ngày Khai Bân đi hắn mới có cơ hôi làm quen và có trong tay nhiều kinh nghiệm. Khai Bân đi đến nay không hề nói quá chính là đã một năm, thời gian dài như vậy y đã làm gì? Khai Bân từ nhỏ sống với ông nội, mọi sản nghiệp đều do ông lo toan nhưng một năm trước ông của Khai Bân đổ trọng bệnh, y chỉ biết nhanh về Úc giải quyết thay ông mình, đến tận bây giờ ông mới khoẻ lại y thở phào nhẹ nhõm mà trở về nước tiếp tục ăn chơi không ai quản thúc. Y có người bạn thân nhất là Cố Vĩ, họ coi nhau như anh em ruột thịt nên khi có việc giúp đỡ nhất định sẽ không bao giờ từ chối, cả năm nay chỉ trao đổi có một lần, Khai Bân có phần nhớ đến người anh em của mình nên tức tốc trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Ta Bắt Đầu
De TodoĐam mỹ Độ dài : ... Tác giả:Kỷ Nhi(Min) Nhân vật : CỐ VĨ - KỶ SONG. Thể loại :đam mĩ hiện đại HE có chút ngược, có H nhưng chưa biết nặng nhẹ. ...: Cậu sẽ mãi ở bên tớ chứ ? ...: Tất nhiên ...:Nhưng nếu tớ làm ra chuyện cậu không thể tha thứ thì sa...