Tên truyện: Nơi Ta Bắt Đầu
Tác giả:Min
Bạn có đồng ý cùng tôi chứng kiến sự trưởng thành của đôi trẻ?có muốn cùng tôi đi đến cuối câu chuyện không?
***************
Chương 50: Buổi tiệc dành cho vị khách đặc biệt.
****************************************************************************"Cậu gọi tôi có việc gì?" Cố Vĩ vẫn còn ngủ nướng trên chiếc giường ấm áp thì bị tiếng điện thoại phiền đến thức.
"Chuyện là....."
Cố Vĩ bị phá hỏng giấc ngủ nay còn bị tên nhân viên ấp úng lập tức nổi đóa.
"Nói nhanh, không gì quan trọng thì nhanh chóng biến đi."
"Tôi... vô tình nhập sai chủng loại cafe rồi, muốn trả lại nhưng họ nói không chịu, tôi....."
"Cậu.... cậu muốn tôi tức chết hay sao? Ai giao cho cậu việc này?"
"...."
Cố Vĩ cúp máy, xốc chăn đi vào phòng tắm, ít lâu sau trở ra với bộ dáng điển trai bất phàm, tóc tai duốt keo, quần áo chỉnh tề. Định bụng tới Kỷ Thị một chốc nhưng vừa vào phòng đã không thấy ai, hỏi nhân viên mới biết cậu đã đi họp đành xách vali rời khỏi. Viết vội vài dòng chữ thế là thật sự ra sân bay.
Chuyến bay cất cánh hơn nữa giờ cậu mới ra khỏi phòng họp, vừa đi vừa nghe thư kí sắp xếp lịch cho ngày hôm nay, bận đến tối mặt tối mày. Không vội trở về phòng làm việc, tài xế chở cậu đến Lập Thị kí kết hợp đồng. Kí kết xong lại phải đi dự một buổi tiệc xã giao, đâu đâu cũng là những thiên kim đại tiểu thư, mắt trái ngó mắt phải nhìn như muốn bắt chuyện làm quen.
"Nhìn kìa nhìn kìa, có phải cậu ấy là tổng tài của tập đoàn Kỷ Thị hay không?"
"Đúng rồi, nghe đâu vừa tài lại vừa soái, lịch lãm khỏi chê, quan trọng là chưa có bạn gái đấy.."
Những lời bàn tán cứ bao vậy hai lỗ tai cậu, viện đại một lí do thế là thành công tẩu thoát khỏi nơi đó. Vẫn là về công ty giải quyết công việc, làm sớm xong sớm thế chẳng phải có thời gian dành cho Cố Vĩ hay sao, vài hôm nữa là đến sinh nhật hắn rồi còn gì.
"Cậu chủ, cậu mua nhiều pháo và bong bóng như vậy làm gì?"
"Không phải việc của anh, chạy xe nhanh một chút" Cậu tươi cười sáng lạng, đầu óc không ngừng suy nghĩ làm sao mới có thể cho hắn một buổi tiệc nhớ đời. Vừa về tới sảnh chính đã thấy cô thư kí đứng đợi.
"Hôm nay bên Lập Thị có tiệc, anh về sớm vậy sao?" Cô thư kí đoan trang nói, từ ngày cô thư kí cũ nghỉ việc, chòn hơn mười mấy người mới có được người hợp ý, Kỷ Song đặc biết yêu thích cô gái này, rảnh rỗi vẫn cùng cô ta đi ăn và gặp đối tác cơ mật.
"Em còn dám nói... nơi ấy chỉ toàn con gái..."
"Là em cố tính sắp xếp cho anh đấy, làm việc lâu như vậy em vẫn chưa được diện kiến bạn gái của anh, em tốt bụng sắp xếp như vậy anh còn không cảm ơn em" cô nhanh nhãu cướp lời cậu, nói chuyện trong đáng yêu như vậy cậu chẳng biết sao đối đáp.
Cô gái này tinh khôn lại có nét khả ái rất giống Kỷ Mịch khiến Kỷ Song mấy lần nhầm lẫn. Cậu có phần sủng cô gái này cũng vì thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Ta Bắt Đầu
RandomĐam mỹ Độ dài : ... Tác giả:Kỷ Nhi(Min) Nhân vật : CỐ VĨ - KỶ SONG. Thể loại :đam mĩ hiện đại HE có chút ngược, có H nhưng chưa biết nặng nhẹ. ...: Cậu sẽ mãi ở bên tớ chứ ? ...: Tất nhiên ...:Nhưng nếu tớ làm ra chuyện cậu không thể tha thứ thì sa...