Chương 36 : Cuộc Chơi Kết Thúc Sớm

122 27 21
                                    

Buổi tối tại một khu đất trống, Cố Vĩ và Vương Hùng cũng đến và tất nhiên Thống Vạn đến sớm hơn ai hết. Quay lưng lại với họ, thân ảnh của Thống Vạn đúng là nhìn từ phía sau thôi cũng đã khiến Cố Vĩ ghét đến thấu xương, nơi đây có vẻ vắng lặng bóng người hình như cũng thấy khắp nơi được bao trùm bởi sự lạnh lẽo bức người.

"Cố Thiếu gia, cậu rất đúng hẹn"

Cố Vĩ sau khi nhận được tin nhắn vẫn y theo giờ giấc mà có mặt, hắn muốn chuyện này phải giải quyết triệt để một chút, liên quan cũng không được.

"Đừng nói nhiều như vậy, tiền đây"

"Cố Thiếu Gia là người rất mau mắn, tôi xin nhận"

Mặt của Thống Vạn khi nhận được tiền hẳn là rất vui nhưng Cố Vĩ nhanh chóng lấy lại tấm set 5 triệu. Thống Vạn xù lông nhím lên hung dữ.

"Cố Thiếu gia cậu không giữ lời ???"

"Hình đâu?"

"À ..... À hình ân ái của Song Song đấy à ???"

"Mau đưa ra, từ nay chúng ta không còn liên quan gì đến nhau"

"Cố Thiếu gia của chúng ta rất giống nhau, sau này tôi rất muốn có cơ hội hợp tác với cậu"

"Hình đâu, đừng để tao cáu"

Cố Vĩ từ đầu đến giờ vẫn luôn một biểu cảm lạnh lùng. Thống Vạn cảm thấy người này quả không thích hợp để đùa giỡn, vẫn nên đưa ra thì tốt hơn. Hình gốc vẫn nằm trong tay Thống Vạn, hắn xem Cố Vĩ như mỏ vàng mà từ từ đào. Nghĩ vậy hắn nhanh chóng đặt lên bàn những xấp hình.

"Hình của cậu, còn tiền của tôi đâu"

Cố Vĩ nhanh chóng kiểm tra lại hình, sau đó mới đưa tấm set cho hắn rồi rời đi nhưng Thống Vạn trước nay đâu phải là người dễ buông tha như vậy đặc biệt khi có con mồi là Kỷ Song còn không thừa dịp kiếm thêm một mớ sao.

"Cố Thiếu gia xin dừng bước, cậu hình như đã quên tôi nói gì thì phải?"

" ...."

"Song Song của tôi đâu?"

Cố Vĩ sao có thể nói cho cậu biết mọi chuyện làm vậy không phải khiến cậu nhớ lại mọi chuyện hay sao, rất khó khăn cậu mới có thể bỏ hình ảnh của Thống Vạn ra khỏi tâm trí. Cố Vĩ sẽ không làm điều dại dột khiến sau này bản thân phải hối hận.

"Kỷ Song không muốn gặp mày"

"Cố Thiếu Gia, cậu thật biết đùa, em ấy rất nhớ và yêu tôi sao lại không muốn gặp tôi hay là cậu ngăn cản tình yêu của chúng tôi"

Cố Vĩ đã cố kiềm nén nhưng không còn nhịn được trực tiếp quay lại đạp thẳng một đạp vào bụng Thống Vạn, một đạp này là thay mặt Kỷ Song đạp, một đạp nữa là trả lại sự cao ngạo của tên khốn ấy và đạp cuối cùng là Cố Vĩ trút mọi oán hận những cái đạp dồn dập rõ đau đớn.

Nơi Ta Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ