Chương 29: QUÁ KHỨ THƯƠNG TÂM

131 30 6
                                    

Yên vị tại ghế ngồi thương gia, cả hai cứ trêu đùa lẫn nhau, đến khi có thông báo chuyến bay sắp cất cánh mới chịu ngưng, Kỷ Song không cần nhìn ra cửa sổ nhớ đến hắn nữa, vì giờ đây cậu và hắn đã ngồi kế bên nhau, Cố Vĩ sau giây phút náo loạn cũng chịu ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ , cậu cũng ngủ , giấc ngủ yên bình. Vô thức tựa đầu lên vai hắn.

"Chuyến bay sắp hạ cánh , mới thắt lại dây an toàn" cô tiếp viên lên tiếng thông báo

Cậu thức dậy và biết mình đang tựa đầu vào vai Cố Vĩ liền nhanh chóng ngồi nghiêm chỉnh trở lại. Cố Vĩ vì tiếng của cô tiếp viên cũng lười biếng mở mắt, cảm thấy vai ê buốt nhưng không biết tại sao. Chuyến bay hạ cánh thuận lợi cả hai cùng nhau rời khỏi, tiến nhanh ra ngoài.

"Tớ đưa cậu về "

Reng ...Reng ...Reng - tiếng điện thoại

Cố Vĩ thầm rủa tên bóng đèn to tướng, xin phép ra nơi khác nhận điện thoại

"Alo, Vương Hùng có chuyện gì ?"

"Việc cậu nhờ tôi đã có kết quả "

Nghe vậy hắn ngoái nhìn Kỷ Song, sau đó cũng đồng ý gặp mặt.
....
Tại quán cafe Cố Vĩ nhanh chóng đi đến bàn của Vương Hùng.

" Thật sự nhanh như vậy đã điều tra ra"

Vương Hùng nhún vai đôi mắt hướng về tập hồ sơ trên bàn , Cố Vĩ cầm sấp hồ sơ to đùng nhìn đâu đâu cũng là chữ nhăn nhó mặt mày.

"Cậu nói luôn đi, đừng lòng vòng nữa"

" Thống Vạn, một tên lừa bịp gian xảo , lừa tình và tiền của hàng tá cô gái , lai lịch không hề trong sạch, từng có tiền án trôm cắp và đánh người."

"Điều đó nói sau đi tôi muốn biết Kỷ Song và Thống Vạn là quan hệ gì?"-Cố Vĩ có phần gấp gáp.

Vương Hùng tiếp tục nói.

Cách đây nhiều năm Kỷ Song được một người bạn giới thiệu với Thống Vạn, một thời gian qua lại Thống Vạn biết cậu là con của một bà nhà giàu khét tiếng, ý định đã thay đổi hoàn toàn hắn tiếp cận cậu hồng muốn nương nhờ quyền quý, giở đủ thủ đoạn để cậu say mê hắn, mọi chuyện đều theo một kế hoạch nhất định cậu đã thật sự ngã vào lòng tay một cách dễ dàng

Hắn càng thêm tự đắc lấy tư cách người đắc lực bên cạnh tổng tài truê hoa ghẹo nguyệt khắp công ty, những chuyện tình ái lăng nhăng không bao lâu đã đến tai Kỷ Song.

"Kỷ Tổng, tôi thay mặt các nhân viên nêu lên ý kiến của tập thể, chúng tôi muốn Thống Vạn bị sa thải" Nhân viên A mạnh dạn.

"Có chuyện gì?"

"Cậu ấy, chúng tôi thấy không đủ tư chất ngồi ở cương vị này"

"Chuyện này tôi sẽ xem xét lại, bây giờ anh có thể ra ngoài tiếp tục làm việc."

"Kỷ tổng, cậu ấy bước vào công ty mà không làm tròn bổn phận, chỉ biết trêu đùa những cô gái khác, hôm trước còn làm mất tập hồ sơ kí kết của Vạn Đạt, cậu ấy không nên giữ lại ở công ty"

Nơi Ta Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ