Chương 8 : CỐ MẶT DÀY(3)

246 43 12
                                    

Chương 8: Cố mặt dày (3)

Lúc này không biết nói gì Cố Vĩ chỉ ấp úng như đứa trẻ mắc lỗi thấy vậy Kỷ Song bật cười.

"Haha cậu làm gì mà hốt hoảng thế tôi chỉ nói đùa thôi mà tại sao cậu phải điều tra tôi chứ."

Nghe vậy Cố Vĩ hít một ngụm khí, điều hoà tâm trạng ổn định xong cũng cười theo.

"Haha phải, cậu nói phải lắm."

Lưng Cố Vĩ toát hết mồ hôi mặc dù thời tiết đang lạnh, họ vẫn ngồi nói chuyện với nhau, vừa nhâm nhi bánh và cafe vừa nói chuyện trông có vẻ rất hợp ý.

Tút .....tút.....tút.

Lúc này Khai Bân gọi tới, mang theo giọng điệu vui vẻ trêu chọc.

"Cố thiếu gia nhà ta đã câu được con mồi chưa, có cần tớ giúp gì không ?"

Điện thoại rung chuông, Cố Vĩ liền bắt máy. Vạn nhất để Kỷ Song nghe được thì mọi thứ liền đổ sông đổ bể.

Cố Vĩ lạnh lùng đanh thép tuôn ra lời nói.

"Mặc kệ tớ, chuyện này không cần cậu giúp, chỉ cần tớ câu được cá cho cậu tâm phục khẩu phục là được."

Khai Bân vẫn tiếp tục đùa giỡn với người bạn này cứ như không làm Cố Vĩ nổi lửa sẽ không chịu hài lòng.

"Tốt, cậu ở Bắc Kinh câu cá của cậu, tớ sang Úc du lịch đây "

Cố Vĩ nói như muốn kết thúc cuộc gọi.

"Cút sớm một chút đi, có cậu càng làm tớ phiền thêm thôi."

Khai Bân nói giọng đầy hờn dỗi.

"Cậu nỡ nói vậy sao?, tớ đi cho cậu vừa lòng, mong lần sau về sẽ nhận được tin cậu cua trai bị đánh nhập viện à mà không cậu cua trai và bị đánh đến chết haha."

Cố Vĩ bên đây cũng cười nham hiểm trả lời.

"Tớ có chết cũng sẽ chờ cậu lót xác."

Khai Bân còn lạ gì tên này tốt nhất không nên đùa tiếp, chuyến bay cũng sắp cất cánh đành đợi về mới tính sổ.

"Cậu ..........giỏi lắm, thôi tới giờ rồi tớ lên máy bay đây. Tạm biệt".

Cố Vĩ biết chắc Khai Bân đang sợ nên đổi giọng trêu đùa.

"Không nói thêm gì sao?".

......

Quay trở lại bàn, vừa ngồi xuống đã nghe Kỷ Song hỏi.

"Bạn cậu sao?"

Cố Vĩ trả lời kèm theo nụ cười khó hiểu.

"Ừm, chỉ là tiểu tử thối chuyên phá đám thôi, tôi còn cả khối việc phải làm."

Nghe vậy Kỷ Song cũng không muốn làm phiền.

Nơi Ta Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ