Cố Vĩ chìm vào giấc ngủ, một giấc ngủ bất an tột độ chỉ mong rằng những bí mật ấy suốt đời này cũng không bị phát hiện.
Đến gần trưa Kỷ Song mới từ công ty trở về nhà, Cố Vĩ vẫn còn đang ngủ rất say thấy vậy cậu chỉ mĩm cười mà đi vào phòng tắm, cả đêm cậu không hề chợp mắt, người cậu như sắp rã rời. Khai Bân sau khi thức dậy vẫn đang trên đường đến nhà Cố Vĩ, tự nhiên mà mở cửa vào, đi thẳng về phòng của Cố Vĩ, y cũng nhìn thấy bộ dạng say ngủ của hắn.
"Cố Vĩ, cậu vẫn ngủ sao? Dậy đi cùng tớ đi ăn."
"Ưm, cậu đừng quấy để tớ ngủ"
"Cậu có muốn ngủ đến bao giờ?"
Cố Vĩ đêm qua trằn trọc không ngủ được đến gần sáng mới có thể an ổn lại bị Khai Bân phá rối.
"Cậu qua đây kiếm tớ có việc gì?"
"Ăn mừng sự chiến thắng của cậu"
Cố Vĩ đầu óc mụ mị không biết tên điên ấy đang lãm nhãm cái gì.
"Mới sáng ra mà cậu đang nói lung tung cái gì vậy?."
"Tớ nói sai gì sao? Không phải cậu đã thành công câu được con cá rồi."
Kỷ Song nghe vậy có chút hiếu kì nên tiếp tục ở trong phòng tắm nghe ngóng câu chuyện.
"Cậu thật sự là không nhớ gì hay sao? Cậu quên là tớ và cậu có một cuộc cá cược hay sao?"
"Cậu đang nói cái gì vậy?"
"Có phải cậu và tên gì Song ấy đang quen nhau hay không? Nói ra cậu cũng rất giỏi, nhanh như vậy đã cua được tên đần ấy" Khai Bân một chút cao hứng lièn nhiệt liệt vỗ tay tán thưởng.
Cố Vĩ cực kì ghét ai đó cứ nói nhiều vào lỗ tai hắn, hắn không hề mở mắt mà trực tiếp lấy một cái gối đầu ném về phía Khai Bân nhưng hắn không ngờ chiếc gối ấy không ném trúng Khai Bân mà là trúng người con trai khuôn mặt từ đỏ thành xanh mét phía sau.
"Xin lỗi, tôi vào không đúng lúc"
Khai Bân nghe được tiếng người ngoài y giật nảy người ba hồn chín vía đều bay mất. Còn Cố Vĩ chưa kịp nói gì đã nghe tiếng Kỷ Song, người hắn chợt rung lên mở to đôi mắt của mình hoảng hốt.
Kỷ Song sau khi nói xong lập tức chạy ra ngoài cậu chạy rất nhanh, cậu vừa chạy vừa suy nghĩ cậu không biết làm gì hơn ngoài chạy ra khỏi nơi đó. Cố Vĩ tĩnh táo hẳn đầu vì rượu đau như búa bổ cơ hồ mọi thứ như ảo giác sau khi trấn tĩnh mới biết chuyện gì đang xảy ra, đôi mắt đảo xung quanh tìm Kỷ Song nhưng không còn thấy cậu nữa, giấc mơ đêm qua lại lần nữa hiện ra trong đầu hắn, tay chân Cố Vĩ lạnh cứng lúc này hắn không còn nghe Khai Bân nói gì nữa trực tiếp chạy ra ngoài đuổi theo cậu. Hắn theo rất sát, tốc độ chạy liều mạng, không lâu sau đã thấy một thân ảnh mãnh mai đang cấm đầu chạy về phía lộ lớn, lúc này Cố Vĩ chạy theo càng nhanh hơn, hắn sợ giấc mơ đêm qua sẽ thành sự thật, Kỷ Song bất chấp tiếng gọi của ai đó đang ngăn cản sau lưng, cậu vẫn cố gắng chạy thật nhanh chạy thẳng qua lộ lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Ta Bắt Đầu
De TodoĐam mỹ Độ dài : ... Tác giả:Kỷ Nhi(Min) Nhân vật : CỐ VĨ - KỶ SONG. Thể loại :đam mĩ hiện đại HE có chút ngược, có H nhưng chưa biết nặng nhẹ. ...: Cậu sẽ mãi ở bên tớ chứ ? ...: Tất nhiên ...:Nhưng nếu tớ làm ra chuyện cậu không thể tha thứ thì sa...