Quay trở lại bàn, không hẹn trước cả hai đều hỏi.
"Cậu có sao không?"
Hai người đều bất ngờ, mặt đối mặt, mắt nhìn nhau rồi Kỷ Song chợt bật cười, phá tan bầu không khí dường như đang trôi chậm.
Cố Vĩ ngây người thầm trách.
"Mày xong rồi, bị nụ cười của cậu ta làm cho cảm nắng rồi" Cố Vĩ cũng cười nhưng là cười khổ.
Cố Vĩ hốp một ngụm trà, điều hoà nhịp tim của mình, hắn hiện giờ có thể nghe tim vẫn đang đập rất nhanh, rất không theo trình tự.
"Có phải dạo này mình cười hơi nhiều không?" Kỷ Song cảm thấy khó hiểu.
Từ ngày ai đó làm tổn thương Kỷ Song trên môi cậu dường như không còn nụ cười thật sự, cười gượng đến người ngốc cũng có thể biết đượcm, trong thời gian ấy chỉ có Kỷ Mịch và dì Phụng mới đôi lúc làm cậu có thể cười.
"Cậu sao thế?"Cố Vĩ vỗ nhẹ lên đùi Kỷ Song. ( này là lợi dụng chiếm tiện nghi😳😳😳😳)
"À.... không có gì đâu!" Kỷ Song lúng túng quá cũng chẳng biết làm gì là mĩm cười ngượng ngịu
Cố Vĩ thầm mắng.
"Tôi nói này, cậu tốt nhất đừng cười, càng cười rôi sẽ càng thích cậu đấy."
Trong lòng là hàng vạn con sâu cọ nguậy ngứa ngáy nhưng vẫn cố điềm tĩnh nói chuyện.
"Công ty cậu trọng điểm là làm về nghành gì?" Cố Vĩ đánh trống lãng sang chuyện khác
"Chỉ là đồ dùng."
"Cậu nói cụ thể được không ? "
" Đồ dùng thể thao và các loại xe đạp thôi ,chỉ là kinh doanh nhỏ " Kỷ Song khiêm tốn nói
Hỏi thế thôi chứ mọi thứ về tên này Cố Vĩ nắm gọn tất chỉ mỗi việc tình cảm là kín bưng.
"Có xe đạp nữa? có loại xe địa hình không ? "
"Đúng, gần đây bên tôi mới sản xuất một loại xe, vừa tiện lợi vừa chịud dược mọi địa hình dốc, thậ cũng không tồi"
"Nếu ông chủ đã lên tiếng ngợi khen vậy tôi đây không mua cũng không đúng rồi"
"Cậu muốn mua?"
"Tôi cũng rất muốn trải nghiệm loại xe thông minh này."
"Thật ngại quá, Kỷ Thị chủ yếu là lắp ráp và nhận đơn hàng lớn, một hai chiếc thì chũng tôi không thể bán được" Kỷ Song tinh nghịch trêu ghẹo nhưng quả thật là không thể bán ngay được vì đây cũng chỉ là mới thiết kế, thử cũng chỉ thử qua một lần, độ bền và độ chịu sốc có thể bảo đảm 99% nhưng mặt hàng này vẫn chưua tung ra thị trường, bên cậu cucng chỉ là đang tìm người quảng cáo... nếu lấy một hai chiếc cũng không cho là chuyện lớn nhưng tuyệt đối phải cẩn trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Ta Bắt Đầu
SonstigesĐam mỹ Độ dài : ... Tác giả:Kỷ Nhi(Min) Nhân vật : CỐ VĨ - KỶ SONG. Thể loại :đam mĩ hiện đại HE có chút ngược, có H nhưng chưa biết nặng nhẹ. ...: Cậu sẽ mãi ở bên tớ chứ ? ...: Tất nhiên ...:Nhưng nếu tớ làm ra chuyện cậu không thể tha thứ thì sa...