Thông cảm cho Min nha các bạn , những chương gần đây có vẻ đi xuống rất nhiều . Min biết điều đó nhưng dạo này mọi chuyện trong Min đang là một mớ lộn xộn . Min không dám chắc có thể kéo truyện trở lại nhưng Min hứa sẽ tận sức với đứa con này . Mong mọi người vẫn luôn bên Min và là động lực cho Min^^ và cả bạn beta nữa , bạn ấy đã rất đóng góp cho truyện.
_________________________________
Thời gian cứ vậy mà vô tình trôi đi, cả Cố Vĩ và Kỷ Song vẫn đang cố tỏ vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra. Cố Vĩ sau khi bàn bạc công việc đã kịp trở về làm hướng dẫn viên, cả hai rong ruổi trên mọi nơi ở Nhật Bản, chỉ có hai người, họ vui vẻ và bình yên như vậy, cùng nhau trải nghiệm những điều lí thú. Thời gian vui vẻ luôn qua rất nhanh, còn mấy hôm nữa là họ phải trở về. Kỷ Mịch vẫn chưa hay biết chuyện gì tiếp tục đi chơi cùng bạn bè, tên Niệm Manh từ buổi tối hôm ấy đến giờ vẫn không xuất hiện, chẳng biết hắn gặp chuyện gì. Kỷ Song cũng không thèm ngó mắt hay bận tâm đến, hiện tại cậu đang chau chuốt cho bản thân thật đẹp.Cách đây 2 tiếng.
"Kỷ Song, tối nay cậu có bận gì không?" Cố Vĩ mang theo tâm trạng phấn khởi mà hỏi.
"Không, có chuyện gì à ?"
"Không gì, nếu cậu không bận tối nay thay đồ thật đẹp, ở phòng chờ tớ nhé"
"Nhưng chúng ta sẽ đi đâu?" Kỷ Song bán tính bán nghi hỏi.
"..." Cố Vĩ nhanh chóng tắt máy.
Dù không biết chuyện gì nhưng Cậu vẫn đi thay đồ và chờ Cố Vĩ đến.
Cốc .... cốc ... cốc
Vừa mở cửa, Cố Vĩ đã nhanh chóng bịt mắt cậu lại, Kỷ Song có chút hoảng sợ hỏi.
"Cậu lại làm trò khỉ gì nữa đây?"
"Cậu cứ yên tâm, tôi chỉ muốn cho cậu một chút bất ngờ ."
"Bất ngờ gì?"
"...."
"Cậu nói gì đi chứ "
"..." Cố Vĩ vẫn luôn im lặng, nở nụ cười mĩm chi khó thấy.
Suốt đường đi Kỷ Song vẫn luôn hỏi nhưng Cố Vĩ vẫn luôn im lặng. Không lâu sau cả hai xuống xe tại một nơi vô cùng rộng lớn. Tokyo Dome City là một khu liên hợp giải trí nổi tiếng của Tokyo, nơi đây gồm nhiều sân vân động, khu vui chơi, khách sạn và các trung tâm spa nổi tiếng. Chính vì điều này, nơi đây đã trở thành một địa điểm thăm quan nổi tiếng của thành phố Tokyo. Khu vui chơi này được mở cửa quang năm, các khu vui chơi thường được mở cửa từ 10h sáng đến 10h tối. Nếu có dịp đến Tokyo các bạn nên ghé thăm địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Ta Bắt Đầu
De TodoĐam mỹ Độ dài : ... Tác giả:Kỷ Nhi(Min) Nhân vật : CỐ VĨ - KỶ SONG. Thể loại :đam mĩ hiện đại HE có chút ngược, có H nhưng chưa biết nặng nhẹ. ...: Cậu sẽ mãi ở bên tớ chứ ? ...: Tất nhiên ...:Nhưng nếu tớ làm ra chuyện cậu không thể tha thứ thì sa...