Chương 12: Chột dạ

15.1K 707 74
                                    


"Em là giấu anh ấy gọi cuộc điện thoại này, anh cảm thấy tình huống như vậy, lại bảo Ôn Dương tiếp nhận sự trợ giúp của em, anh ấy sẽ nghĩ như thế nào? Tình hình này anh ấy tám chín phần mười sẽ cự tuyệt, Lỗi ca anh từ nhỏ lớn lên cùng Ôn Dương, hẳn là hiểu rõ anh ấy hơn so với em."

"Ôn Dương sao lại nằm viện?"

"Đau dạ dày."

Trong điện thoại một tiếng thở dài: "Chuyện này trách anh, mấy ngày trước bọn anh đều làm việc thông ngày thông đêm, Ôn Dương căn bản là dùng mạng chiến đấu, bình thường cơm cũng không ăn. Cho nên anh muốn bảo chị dâu cậu đến ít nhất có thể hỗ trợ làm cơm gì đó, kết quả Ôn Dương sợ quấy rầy liền dọn ra ngoài, nói là cùng thuê nhà chung với cậu, anh cũng là về sau mới biết, căn bản không có chuyện đó, vì thế trong lòng anh vẫn luôn không dễ chịu."

"Cái này cũng không trách anh." Lời này là thật, làm sao Quan Lỗi biết bạn gái mình lại lén đi câu dẫn Ôn Dương đây?

Tôi sở dĩ tín nhiệm Quan Lỗi, hoàn toàn là bởi vì kiếp trước khi Đỗ Nhu chỉ trích Ôn Dương chiếm tiện nghi của cô ta, Quan Lỗi một câu không nói lập tức đuổi bạn gái đi, chỉ trách cứ Ôn Dương vì sao vẫn luôn không nói. Quan Lỗi lớn hơn Ôn Dương hai tuổi, hai người cùng chơi chung trong một cái sân cho đến lớn, tự nhiên hiểu rõ phát tiểu của mình là người như thế nào.

Nữ nhân kia bất quá là được Ôn Hách bỏ tiền thuê đến ly gián huynh đệ bọn họ, nhìn giống như trò trẻ con, nhưng nếu không phải đã tạo thành tín nhiệm vững chắc, thực khó tránh khỏi ảnh hưởng, tình cảm của bọn họ thật sự rất tốt.

Chỉ là sau lại bởi vì công ty liên tục bị tổn thất nặng nề, khiến cho bọn họ lao tâm lao lực quá độ, mài mòn đi rất nhiều nhiệt tình, Ôn Dương giao công ty lại cho Quan Lỗi, mỗi người đi một ngả, nhưng đây nói thế nào cũng là một loại bảo hộ.

Tính ra, bằng hữu, sự nghiệp, ái tình mà Ôn Dương quý trọng nhất cuối cùng đều bị tôi phá hủy, cũng không biết Ôn Dương đời trước đã tạo cái nghiệt gì, mới gặp phải tôi.

Nhưng mà lần này, tôi sẽ nỗ lực bằng mọi giá, lưu lại hết thảy những gì Ôn Dương muốn.

"Anh nói xem lúc nào đó cũng nên giới thiệu chị dâu đi, mọi người cùng nhau tụ họp một chút." Tôi gợi lên khóe môi lạnh như băng, từ từ sẽ đến, Ôn Hách, Đỗ Nhu, Lương Mễ... Chúng ta trước xử lý từng người từng người.

Cúp điện thoại, thời điểm trở về vừa vặn thấy Dương Huyên đang kiểm tra trong phòng.

Tôi đi đến cửa phòng bệnh, nhìn thấy Dương Huyên đang nói chuyện cùng bệnh nhân, cũng không tiến vào quấy rầy, dựa lưng ở vách tường chờ nàng đi ra.

Dương Huyên nhìn thấy tôi, rõ ràng có chút sửng sốt.

Tôi quay đầu, cười gọi một tiếng "Mỹ nữ".

"Thạch Sam?"

Tôi nhìn nàng, khẽ cười nói: "Cũng đã biết tên tôi rồi, có tiện lưu lại một phương thức liên lạc không."

Cô nàng tiểu hộ sĩ bên cạnh hi hi ha ha đẩy nàng một cái, "Bác sĩ Tiểu Dương, cô bận thì cứ đi đi, chúng tôi chờ ở phòng 405."

Sam Trọng Thủy PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ