Chương 76: Góc nhìn của Ôn Dương (Phiên ngoại)

16.4K 631 174
                                    

Tôi còn nhớ, buổi sáng hôm đó thật trong lành.

Thiếu niên xinh đẹp tuyệt trần nằm gọn trong ngực tôi, đường nét thanh tú, trong suốt giống như cánh côn trùng, sắc môi bởi vì bạo nhiễm tối qua mà ửng hồng diễm lệ, tôi cúi đầu hôn lên hàng lông mi kiều phiến kia, hết thảy tốt đẹp khiến người ta bỗng dưng muốn thở dài.

Ít nhất thời điểm bắt đầu là như vậy ...

Em trong lòng tôi mà nói, không giống như những người khác, tôi rất sớm đã nhận ra.

Nhưng có chỗ nào không giống, tôi trước kia chưa từng nghĩ qua.

Bây giờ nghĩ lại, đều là bằng hữu quan trọng, cảm giác của tôi đối với Quan Lỗi hoàn toàn khác.

Từ lần đầu tiên nhìn thấy em, tôi liền muốn giữ em ở phía sau mình, cho em hết thảy ôn nhu cùng bảo hộ.

Tôi hy vọng em có thể cười nhiều một chút, khi em cười xinh đẹp đến thế, giống như trong thơ vậy, say tựa gió xuân, cảm giác cả trái tim đều bị hòa tan, có thể gạt bỏ toàn bộ phiền não lo âu trên đời.

Quan Lỗi là chiến hữu kề vai chiến đấu cùng tôi, là huynh đệ huyết nhục liền gân, đủ oanh liệt cũng đủ thuần túy, nhưng ít nhất tôi sẽ không hao hết tâm tư chỉ mong Quan Lỗi cười với mình.

Có một số việc tôi có thể làm cùng Quan Lỗi, nhưng không thể nói với em, tựa như tôi có thể cùng cậu ấy mở công ty, lại không muốn cho em tham dự vào.

Trên đời này, thứ chân chính thuộc về tôi thật sự quá ít, tôi hy vọng em là một trong số những người sẽ vĩnh viễn không rời đi đó.

Tôi xem em là đường lui cuối cùng của mình, bởi vì chỉ cần còn em, tôi cho dù là ngày nào đó thất bại, cũng có dũng khí đứng lên bắt đầu một lần nữa.

Tôi biết ý tưởng này thực ích kỷ, tôi chỉ muốn em đứng ở phía sau tiếp nhận bảo hộ của tôi, tôi có thể cho em toàn bộ những thứ tốt nhất trên đời.

Gây dựng sự nghiệp gian nan, không ngừng ép tôi mệt mỏi không thở nổi, tôi cùng Quan Lỗi rất thường xuyên ầm ĩ, nếu không phải dựa vào giao tình phát tiểu, tình cảm của chúng tôi đã sớm bị sự nghiệp gian khổ này phá tan rồi.

Tôi không muốn em phải nhìn thấy một mặt thất bại bất kham đó, chỉ muốn em thấy tôi không gì là làm không được, có thể bảo hộ đầy đủ cho em, có thể luôn được em tín nhiệm sùng bái, vĩnh viễn như vậy.

Nhưng mà tất cả từ bao giờ bắt đầu thay đổi?

Chỉ qua một kỳ nghỉ, em đột nhiên trở nên bất hòa, không còn dính người, không còn ỷ lại tôi như trước, đột nhiên ác ngữ, còn nói mình đã bắt đầu yêu.

Hết thảy đều vượt khỏi tầm kiểm soát, tôi cảm thấy thập phần thất bại, ngực giống như bị khoét đi một khoảng, trống rỗng, bỗng nhiên cực điểm bất an.

Nhưng ngay cả như vậy, tôi cũng chưa từng nghĩ đến cái loại tình cảm cấm kỵ này, trong mắt tôi, đó là một loại xúc phạm em, em thuần khiết xinh đẹp như thế, xứng đáng với tất cả tốt đẹp nhất trên đời.

Sam Trọng Thủy PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ