Tôi vẻ mặt bất khả tư nghị: "Cậu đang nói gì?" Ôn Dương bại hoại? Đùa kiểu gì đây?
"Cái biểu tình gì kia, mình vu oan hắn sao? Người này nhìn tao nhã lịch sự, kết quả có thể đem mình ra mắng đến nỗi mặt xanh như lá trà. Khi đó mình bí quá, trực tiếp bị tức khóc, kết quả hắn một chút ý thức thương hoa tiếc ngọc cũng không có, còn cười đến ôn nhu, bảo mình khóc lớn tiếng lên, nói là nơi này không người đồng tình với mình, giả bộ vô tội cũng chẳng ai thèm ngó."
Tôi vừa kịp phản ứng, rốt cục hiểu ra đây là chuyện gì. Lúc trước tôi nhìn thấy phong thư tình kia, nhất thời đầy lòng sầu não, thế nhưng thân kiều thể quý khóc đến hôn mê, tôi còn nhớ rõ lúc Ôn Dương an ủi có nói sẽ giúp tôi, chẳng lẽ anh đi tìm Giang Ninh, mắng người ta một trận?
Cho nên anh nói đã từng khi dễ nữ nhân, không phải chỉ Hứa Tĩnh Khâu, mà là Giang Ninh?
"Tôi lúc ấy, thật là mơ hồ rồi, thực chưa từng gặp qua loại nam nhân này, thế nhưng không biết xấu hổ bắt nạt nữ nhân, tâm tư phải là âm u bao nhiêu."
Nhìn Giang Ninh căm giận, không biết vì sao, trong lòng như là có cái gì đó đang chậm rãi khuếch tán, Ôn Dương anh thế nhưng ——
"Mình đã biết ngay." Giang Ninh vẻ mặt không thể chịu đựng được, "Cậu xem bộ dạng cậu kìa, cho nên mình vẫn luôn không nói ra, chính là sợ cậu như vậy. Thạch Sam cậu không cần quá cao hứng, người như vậy thường thường đều che giấu tâm tư rất giỏi, khoác một lớp da giả, nội tâm nhất định đang nổi lên chủ ý xấu xa gì đó, không biết giới hạn, chuyện gì cũng có thể làm ra."
Chuyện này là Giang Ninh đã gánh oan vì tôi, biểu hiện này của tôi quả thật quá không phúc hậu rồi, tôi khuyên nhủ mấy câu, sau đó cười nói: "Được rồi, Đại tiểu thư, trước cậu ngồi một lát, tôi đi dọn phòng cho cậu."
"Chờ một chút."
"Sao?" tôi quay đầu lại.
"Đưa di động cho tôi!"
Tôi dừng bước, chân mày cau lại: "Đừng quá phận."
Tiếng nói vừa dứt, Giang Ninh "Đằng" một tiếng đứng lên: "Mình sao lại là quá phận ? Cậu không phải muốn gọi điện thoại cho hắn sao, vậy những lời vừa rồi mình còn có ích lợi gì?"
"Giang Ninh, tôi không phải phạm nhân của cậu, cậu đừng trông giữ tôi như thế, tôi biết mình nên làm gì."
Giang Ninh sửng sốt một chút, vẻ mặt khó tin nhìn tôi, nàng hít sâu một hơi, gật đầu nói: "Được." Nói xong Giang Ninh xoay người bước đi, tới cửa vươn tay lấy hành lý của mình.
Tôi vừa thấy, vội đi qua kéo nàng lại: "Cậu muốn đi đâu?"
Giang Ninh gạt tay tôi thật mạnh: "Không phải không cần mình quản sao? Về sau mình không bao giờ quản nữa, cậu cũng đừng quản mình đi đâu, đi đâu cũng không liên quan đến cậu."
Đại não thình thịch đau, đây nếu đổi thành người khác, tôi sẽ thật không thèm quản, nhưng Giang Ninh thì khác, nàng là người vẫn luôn theo sát bên tôi ở quãng thời gian khó khăn nhất, tồn tại giống như người thân, vẫn luôn là nàng trợ giúp tôi, tôi cũng muốn vì nàng làm gì đó, nhưng việc tôi có thể làm thật sự quá ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sam Trọng Thủy Phúc
RomansaTác giả: Trọng Khâu Số chương: 94 + 4 Phiên Ngoại Thể loại: Trọng sinh, tình hữu độc chung, đô thị tình duyên, ôn nhu công x bệnh tâm thần thụ, ngược tâm, HE. Nhân vật chính: Ôn Dương x Thạch Sam Nhân vật phụ: Giang Ninh, Quan Lỗi, Dương Huyên Edit...