Chương 17: Ở chung

14.3K 612 24
                                    

"Ta biết con không muốn nhận ta, ta cùng với mẫu thân con lúc trước hoàn toàn là hiểu lầm, sau đó ta có đi tìm bà ấy rồi, nhưng mà bà ấy không đồng ý gặp ta."

Giọng điệu tôi mang theo trào phúng nói: "Tôi đây nghe không được rõ, ý của Tần tiên sinh, ngài chính là vị cha rơi lừa hôn nào đó của tôi, tôi thấy Tần tiên sinh dáng vẻ đường đường, cũng không giống một kẻ bại hoại a."

Đời này tôi chưa từng tính toán sẽ hảo hảo nói chuyện cùng lão, coi như không chọc được tức chết, tôi cũng phải ghê tởm chết lão, lão càng tức giận tôi lại càng khoái ý, đến ngày giỗ mẫu thân mới có chút mặt mũi mà trở về tế bái.

Tần Phủ đột nhiên biến sắc: "Ta nói rồi, đó là hiểu lầm, chuyện giữa ta cùng mẫu thân con, có nội tình sâu xa, huống hồ đây cũng không phải là chuyện con có thể bình phán tới."

"Ngài đây là ra mặt trưởng bối với tôi sao?" Tôi buồn cười nhìn lão, "Da mặt có chút dày đi? Nội tình hay không nội tình tôi thật sự một chút cũng không quan tâm, chỉ cần ông đừng xuất hiện ở trước mặt ghê tởm tôi nữa là được, một ngày cũng chưa nuôi lại muốn làm cha tôi, nghĩ như thế nào hay vậy? Đừng đeo thêm tầng tầng vô sỉ lên mặt nữa."

Tần Phủ giận đập bàn mạnh một cái, biểu tình nguyên bản nho nhã nháy mắt biến thành dữ tợn: "Có kiểu nói chuyện với phụ thân như vậy sao, mẫu thân ngươi là dạy dỗ như thế nào?"

"Tôi chính là bởi vì không cha dạy bảo, bất quá Tần tiên sinh nhìn cũng không giống như là có giáo dưỡng đi, ngài tự nhìn ngài a? Nhe răng trợn mắt đập bàn với tôi, cái bộ dạng này thật sự là đủ khó coi."

Tôi giận đến tim nhảy thình thịch, tôi căm ghét nhất chính là người khác nói về mẫu thân của tôi, nhưng mà tôi biết phải nhịn xuống, tôi phải kìm nén cảm xúc tốt hơn so với lão.

Khó trách Tần lão gia tử chướng mắt người con cả này, nói mấy câu đã lộ nguyên hình, thủ đoạn, tâm cơ, năng lực đều không đủ, dã tâm lại còn thực lớn, Tần gia nếu thật rơi vào tay người này, sợ là dùng không được bao lâu đã phá nát.

Có lẽ bị tiểu bối dẫm lên mặt mũi như vậy, Tần Phủ giận đến tay chân run lẩy bẩy, chỉ thẳng vào tôi: "Ngươi ngươi ngươi..."

"Tôi tuy rằng không cha, nhưng vẫn biết chỉ vào người khác như vậy là không lịch sự, cũng không biết mẫu thân ngài là dạy dỗ như thế nào." Tôi ăn miếng trả miếng.

Tần Phủ tức giận bạo phát, nâng gậy chống đánh tới: "Ta sẽ dạy ngươi làm người như thế nào."

Tôi lật người tránh né, ánh mắt hung hiểm nhìn lão: "Đánh đi, ông còn có thể gọi thêm hai bảo tiêu bên ngoài đến, tốt nhất đánh chết được tôi, bằng không ra khỏi cửa này tôi liền kêu cứu, chắc chắn ở thời điểm này, có rất nhiều người muốn xem náo nhiệt của ông, tôi cũng không ngại nhân cơ hội này giúp mẫu thân nói lý lẽ, nói một chút chuyện lúc trước kẻ cặn bã ngài là lừa hôn như thế nào."

Tần Phủ tức giận đưa tay ôm ngực, trên mặt gân xanh nổi thành đoàn, trong lòng tôi thầm mắng tức chết ngươi, đang yên ổn lại tự tìm khó chịu, cha rơi có khi nào lại dễ làm như vậy? Có mà ngay từ đầu đã chẳng quan tâm, nửa đường muốn nhặt một nhi tử hiếu thuận có sẵn? Thiên hạ nào có loại chuyện tốt này.

Sam Trọng Thủy PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ