Chương 8: Thổ lộ

16.4K 771 62
                                    

Quách Vũ hét lên: "Mau mau, tiêu độc tiêu độc, vẫn là lão Đại của chúng ra suy nghĩ chu đáo, đây là vũ khí sinh học nguy hiểm cao. Cậu nói, chỉ là một trò chơi cần phải liều mạng như vậy sao, nếu có gì không thoải mái phải lập tức hô lên, huynh đệ gọi cấp cứu."

Mặt Dư Minh Kiệt hết đen lại đỏ: "Kháo... tên chết tiệt nói cái gì đó? Tôi còn chưa ghét bỏ nước miếng của Tam Nhi thì thôi!"

"Cậu ghét bỏ cái rắm, Tam Nhi của chúng tôi là đóa hoa thủy tiên thuần khiết thẹn thùng, cậu cái tên mù to xác đen xì này chiếm bao nhiêu đại tiện nghi."

...

Hai người lại cùng nhau nháo loạn, vừa bị chen vào như vậy, chờ tôi ngẩng lên đầu nhìn Ôn Dương, anh đã về chỗ, đang cúi đầu nói chuyện với Khương Mạn.

Trò chơi tiếp tục, tôi lại không còn gì hưng trí nữa, ngấm rượu khiến mọi người càng ngày càng điên, hormone kích thích, thúc giục đủ loại tình cảm ái muội.

Vừa rồi lúc nhìn vào lá bài của mình, tôi lại cũng âm thầm hy vọng người kia là Ôn Dương...

Mượn danh trò chơi, làm ái muội thực.

"Đỏ át hôn đỏ 10, lần này phải là môi đối môi môi!" Lại là Đường Lâm.

Người kia có phải bị chứng thèm hôn môi không? Chờ tôi lật bài, nhẹ nhàng thở ra, may là đỏ 3.

Nguy cơ được giải trừ, tôi giương mắt nhìn Ôn Dương, lại phát hiện mi phong của anh hơi nhíu lại, trong lòng tôi nhảy dựng, không phải là trúng rồi chứ?

Lúc này anh vừa vặn ngẩng đầu, bốn mắt nhìn nhau, tôi có chút xấu hổ rời tầm mắt, thầm nghĩ rằng tật xấu nhìn lén này về sau phải khống chế một chút.

Trong phòng một mảnh trầm trồ phấn khích, đem cả mấy tên đang ngủ kia dựng dậy, vừa rồi lúc Dư Minh Kiệt bị đánh cũng không thấy High đến vậy, toàn thể ồn ào.

Tôi ngẩng đầu vừa nhìn, kháo... Đường Lâm cùng Ôn Dương!

"Hôn đi —— hôn đi —— "

"Ôn Dương cậu là 10 chủ động một chút... nhanh a!"

Vô luận mặt Đường Lâm bày ra bao nhiêu cao lãnh, cũng che dấu không nổi mừng thầm trong mắt.

Cái này gọi là gì? Nếu có chí nhất định thành?

Thật mẹ nó muốn chửi người! Như thế nào cũng cảm giác giống như là Ôn Dương bị chiếm tiện nghi.

Nói đến xót xa trong lòng, kiếp trước tôi giằng co như vậy, kết quả ngay cả một chút phúc lợi hôn cũng chưa mò được đến.

Trong lòng tôi không nhịn được bốc lên giấm chua, nếu là đặt ở trước kia, thời điểm thế này loại lời chanh chua gì tôi đều đã phun ra rồi. Nhưng hiện tại nếu ngay cả màn này cũng không chấp nhận nổi, về sau lại càng không có tư cách đứng trước mặt Ôn Dương.

Vạn lần không ngờ tới chính là, Ôn Dương tựa hồ không theo quy tắc, anh lặng im nhìn Đường Lâm, bỗng nhiên cười nói: "Cậu không lựa chọn rút thăm?"

Đám người ồn ào kia yên tĩnh trở lại, lời này có ý tứ gì? Đây là không nguyện ý a.

Sắc mặt Đường Lâm đặc biệt không tốt: "Tôi không phải mới vừa nói không việc gì sao? Cậu chơi không nổi đi?"

Sam Trọng Thủy PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ