Phiên ngoại 3

18.8K 546 100
                                    

Quan Lỗi không ngờ Tần Sam là điên thật rồi.

Sau khi Ôn Dương chết, tên tiểu bạch nhãn lang này liền bị nhốt vào trại an dưỡng, hắn nghĩ chỉ là tranh đấu gia tộc, hôm nay nhìn thấy người mới xác định đây là thật sự xong rồi.

Tần Sam hiện tại đã gầy thành một thân xương cốt, ngay cả ý thức cơ bản cũng không có, ngồi trên xe lăn nhìn như là một người thực vật.

Đều là báo ứng!

Tần Phủ, Lương Mễ, Ôn Hách, Hứa Tĩnh Khâu... Từng kẻ thương tổn Ôn Dương kia, từng người rốt cuộc đều hứng chịu báo ứng.

Nhưng mà lại có cái tác dụng gì? Ôn Dương cũng sẽ không sống lại.

Ôn Dương đã không còn, mà đầu sỏ gây nên chính là người điên trước mắt này.

Quan Lỗi phẫn nộ! Hận không thể giết Tần Sam, nhưng thù hận của hắn không thể nào phát tiết, những kẻ khác còn có thể cẩu thả giãy dụa một hồi, quỳ xuống cầu xin hắn lưu lại một đường sống, khiến hắn tìm được một chút khoái ý báo thù.

Nhưng người này, lại si ngốc ngồi ở kia, không hề có ý thức, vô luận hắn nói gì đều không có phản ứng, ngay cả giết đi thì có làm sao, có lẽ ngay cả đau cũng sẽ không kêu một tiếng.

Hắn thường thường nghĩ, Ôn Dương đến cùng đã sai cái gì, để Tần Sam phải làm như vậy? Hắn đã vô số lần nói với Ôn Dương phải cách xa tên tiểu bạch nhãn lang này một chút.

Nhưng mà Ôn Dương như cũ lần lượt tin tưởng Tần Sam, vẫn tin tưởng người sẽ hối cải, sẽ trở về con người Thạch Sam trước kia.

Nhưng mà, mãi cho đến khi chết, Ôn Dương vẫn không đợi được ngày đó.

"Ôn Dương bản không cần phải chết."

Quan Lỗi đứng ở trước mặt Thạch Sam, gắt gao kéo bả vai người đối diện: "Mày có biết hay không, kỳ thật kẻ đáng chết nhất chính là mày, kế hoạch của Ôn Dương đều đã xong, Ôn Dương nói sau này sẽ cai nghiện, sẽ bắt đầu lại một lần nữa, nhưng mà phút cuối cùng ngày đó cậu ấy lại đổi ý ... "

"Ôn Dương cuối cùng vẫn chết, đều con mẹ nó, là vì mày!" Quan Lỗi bám sâu vào bả vai Thạch Sam, mười ngón hận không thể đâm vào trong thịt, từng chữ từng chữ phát ra từ trong kẽ răng, "Tất cả con mẹ nó đều là tại mày! Mày có biết là mày đã hại chết cậu ấy không?"

Người trên xe lăn không có bất cứ phản ứng gì, mặc cho Quan Lỗi rít gào, hai mắt vô thần mở to, gương mặt gầy hốc hác thủy chung không có bất cứ biểu tình nào.

Quan Lỗi đột nhiên cảm thấy bi ai, hắn chậm rãi ngồi bệt xuống đất, suy sụp cười mấy tiếng, "Kỳ thật còn có tao."

"Còn có tao ..." Hắn thấp giọng thì thào, "Kỳ thật tao chẳng qua chỉ nói một câu, mày và Dương Huyên cười lên có chút giống nhau, tao không biết, tao không biết Ôn Dương sẽ bởi vậy ..."

Từ sau khi Ôn Dương rời đi, Quan Lỗi mỗi ngày đều hối hận, hắn vì cái gì lại nói câu này, nếu hắn không nói, Ôn Dương có phải sẽ không chết? Có phải sẽ không lựa chọn dùng phương thức này giữ lại tôn nghiêm cuối cùng của mình?

Sam Trọng Thủy PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ