Chương 85: Hôn anh

15.4K 518 123
                                    

Buổi sáng bị đồng hồ sinh học đánh thức, cả người vẫn còn vây trong tình trạng thiếu ngủ, cảm giác một tia khí lực cũng không còn, tôi mơ mơ màng màng đưa tay muốn nhìn đồng hồ, nhưng mà mới vừa giơ tay lên, một cánh tay từ phía sau đã vươn ra bao trùm lên cả bàn tay tôi, kéo trở về.

"Ngủ tiếp một lát." Thanh âm trầm thấp, mang theo vi ách mới vừa tỉnh ngủ.

Cả người tôi bất động, chậm rãi bừng tỉnh, toàn bộ ký ức tối hôm qua từ từ hiện lên, không phải là mộng, ngày hôm qua thế nhưng --

Tôi sợ hãi bắt đầu giãy dụa, lại lần nữa bị Ôn Dương kéo vào trong ngực, da thịt chạm nhau, nhiệt độ cơ thể dung hòa, trong khoảnh khắc tôi liền cảm nhận được phản ứng của anh.

"Nếu em vẫn còn tinh thần, tôi không ngại vất vả thêm một chút."

Tôi dù là có ngốc, cũng hoàn toàn minh bạch ý tứ này, huống chi là dưới tình huống như vậy. Nhưng mà tôi không rõ, sự tình sao đột nhiên lại phát triển thành thế này.

Ôn Dương từ phía sau lưng ôm chặt tôi, bàn tay phủ trên lưng, tôi nao núng một hồi, còn chưa kịp nghĩ được nhiều, trong đầu đột nhiên phát ra một sự kiện.

"Giang Ninh..."

Động tác Ôn Dương ngừng lại, trái tim tôi lại nhảy đến phấn khởi, cũng không dám có thêm động tác nào.

Trên đỉnh đầu truyền đến thanh âm Ôn Dương: "Hôm qua cô ta có gọi điện thoại đến, bất quá lúc ấy em đã mệt ngủ rồi."

Tim tôi nhảy dựng, hỏi: "Anh nói như thế nào?"

Ôn Dương cười một cái: "Cũng không có gì, lúc trước cô ta nói gì với tôi, tôi chỉ nói lại cái đó."

Tôi không thể suy luận được bất kỳ manh mối nào từ câu nói này, bởi vì tôi không biết lúc trước Giang Ninh dùng điện thoại gửi cho Ôn Dương những gì, mà anh làm sao lại biết những lời kia là Giang Ninh chứ không phải ý của tôi.

"Ôn Dương..." Tôi giật giật môi, thấp giọng nói, "Em phải đi đi làm."

Ôn Dương đột nhiên xoay người đặt tôi dưới thân: "Tôi nghĩ Giang Ninh sẽ giúp em xin phép, cái này em không cần lo lắng nữa, em hiện tại phải để tâm là một vấn đề khác."

Tôi hoảng sợ: "Thật sự không được, Ôn Dương, chúng ta không thể tiếp tục."

"Muộn rồi." Ôn Dương cúi đầu, hô hấp lần thứ hai áp sát, nhẹ nhàng hôn hôn lên ấn đường của tôi, cánh tay đang giữ thắt lưng tôi lại chặt thêm một phân, "Cho dù đây là sai, tôi cũng không muốn thu tay lại, em trước kia như thế nào tôi có thể không để ý, nhưng từ giờ về sau em chỉ có thể thuộc về tôi."

... . . .

Sau khi tỉnh lại một lần nữa, trên giường chỉ còn một mình tôi, đưa tay nhìn đồng hồ đã là buổi chiều, tôi mơ mơ hồ hồ ngồi dậy, phát hiện áo ngủ hơi rộng quá mức, cái bụng đói khát đang biểu tình, tôi chịu đựng cảm giác xấu hổ còn chưa tan hết, rời giường đi tìm ăn.

Mở cửa căn bếp kết hợp phòng ăn hoàn mỹ, hiển nhiên không thể đem ra so sánh với căn nhà trọ nhỏ bé của tôi cùng Ôn Dương, nhưng trang hoàng quá mức cao nhã hoa lệ, khiến người ta ít nhiều có cảm giác không chân thật.

Sam Trọng Thủy PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ