Tuy rằng ma xui quỷ khiến đến chỗ của Ôn Dương khiến tôi rất căm tức, nhưng quả thật đã lâu mới được ngủ một giấc ngon, không có trằn trọc không có ác mộng, tôi chưa bao giờ biết uống say lại có công dụng đó, bởi vì thần kinh đại não bị tê liệt?
Tôi giống như là tìm ra được phương pháp mới, mỗi đêm đều đến quán bar muốn tự ép say, kết quả lại không như ý, tửu lượng tôi thật sự là quá tốt rồi, không hiểu ngày đó là làm sao có thể say.
Nhưng tôi đã nuôi thành thói quen, mỗi đêm đều đến quán bar ngồi một chốc, thiếu Ôn Dương, tôi giống như là không còn trọng tâm cuộc sống, đến chỗ này ít nhiều có thể thả lỏng một chút, xem như cung cấp chút doanh thu cho quán bar. Mỗi khi Tiểu Ca pha chế rượu thấy tôi, chỉ nhìn nụ cười liền biết tâm tình rất tốt.
Có khi gặp được Lâm Duệ thì sẽ tán gẫu trong chốc lát, có lẽ là thấy tôi luôn một mình, Lâm Duệ cảm thấy kẻ cô đơn này thật đáng thương, thế nhưng lại giới thiệu cho tôi một nam nhân
Lúc ban đầu tôi cho rằng chỉ là giới thiệu một bằng hữu đơn thuần, nhưng càng về sau ý tứ tác hợp càng rõ ràng.
Một nam nhân như tôi, vẫn là lần đầu tiên bị người đối đãi như nữ nhân, không thể nói là chán ghét, nhưng cảm giác này thật sự không tốt lắm. Tôi hỏi Lâm Duệ, chẳng lẽ nhìn tôi có vẻ rất nương? Kết quả bị Lâm Duệ khách sáo một phen, loại chuyện theo đuổi này đặt trên người ai cũng vậy, một khi thích tự nhiên sẽ biểu hiện ra ân cần, người ta sao lại xem ngươi là nữ nhân.
"Cậu cảm thấy hắn theo đuổi cậu giống như theo đuổi con gái, nhưng nếu đổi lại là vị thẳng nam kia, cậu cũng sẽ nghĩ như vậy sao?"
Tôi ngây người, Ôn Dương theo đuổi tôi? Ôn Dương không cần theo đuổi, tôi nếu không bị bệnh, anh lại thích nam nhân, tôi tự nhiên sẽ chạy khắp cả thế giới này bám theo anh.
Nhưng tôi cảm thấy chuyện này quá thần kỳ, trước sau chỉ có gặp mặt có mấy lần, làm sao có thể thích rồi?
Tôi không tưởng tượng nổi cảnh tượng tôi và người nọ cùng một chỗ, trước kia chỉ cho là bằng hữu tâm sự, nhưng nghĩ đến là đang theo đuổi mình, nháy mắt trở thành không được tự nhiên.
Kỳ thật điều kiện đối phương không tồi, diện mạo mặc dù chưa hẳn là xuất chúng, nhưng lời nói cử chỉ đều giống một người thành đạt. Lâm Duệ lần nữa nhấn mạnh với tôi, nói hắn giới thiệu người thì tuyệt đối đáng tin, không thể là những phần tử lừa tình cặn bã gì đó, nhân phẩm hay điều kiện cá nhân đều xem như có tiếng ở trong giới.
Thấy tôi bất vi sở động, Lâm Duệ bổ sung: "Người này so ra không thể kém Ôn Dương kia của cậu, tuổi tuy rằng chênh lệch hơi lớn, nhưng bất quá vừa mới 30, cũng chính là thời điểm tốt nhất của nam nhân. Người cậu thích tuy rằng không tồi, trước không nói các người có bao nhiêu khả năng, tuổi đó cùng một chỗ với cậu có thể ổn định sao?"
Tôi ngẩng đầu nhìn hắn, Lâm Duệ mới đưa tôi đến chỗ Ôn Dương một lần, làm sao đã biết tôi thích Ôn Dương? Không biết sau khi uống say tôi đã nói những gì.
Hắn nói tiếp đương nhiên là tôi nghe không vào, thừa dịp thời gian quen biết còn ngắn, vẫn nên nhanh chóng giải quyết thì tốt hơn, miễn cho cuối cùng biến thành tất cả đều không thoải mái, dù sao ở giữa còn có một Lâm Duệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sam Trọng Thủy Phúc
RomanceTác giả: Trọng Khâu Số chương: 94 + 4 Phiên Ngoại Thể loại: Trọng sinh, tình hữu độc chung, đô thị tình duyên, ôn nhu công x bệnh tâm thần thụ, ngược tâm, HE. Nhân vật chính: Ôn Dương x Thạch Sam Nhân vật phụ: Giang Ninh, Quan Lỗi, Dương Huyên Edit...