Chương 18: Vinh Vũ

14K 599 37
                                    

Nhắc tới cái này, Ôn Dương cũng không tiếp tục thích thú với tiếng hát của tôi nữa, anh trầm ngâm chốc lát, nói: "Vậy em nghỉ ngơi trước, những thứ khác chờ anh trở lại rồi thu dọn tiếp."

"Đã biết." Tôi xua tay đuổi người, "Đi mau."

Chờ Ôn Dương đi rồi, tôi nhìn xung quanh một chút, trong lòng thở phào một hơi, cứ như vậy ở cùng một mái hiên với Ôn Dương rồi, đây là sự tình mà đời trước nghĩ cũng không dám nghĩ, kết quả nhẹ nhàng như vậy đã đạt được.

Phải biết đời trước Ôn Dương một mực tránh tôi như ôn thần, phỏng chừng nhìn thêm một cái, cơm sẽ ăn bớt đi vài miếng.

Đến tột cùng là có bao nhiêu phiền phức.

Tôi nằm dài trên ghế sa lông, ôm gối tựa, cảm thấy kiếp này ông trời thật sự là quá ưu đãi mình, hết thảy tốt đẹp này cơ hồ khiến cho người ta hoàn toàn mất đi ổn trọng.

Chuông cửa đột nhiên vang lên, chắc là đồ tôi đặt hàng đến rồi.

Bàn làm việc rộng rãi thoải mái để đặt laptop, tôi đem toàn bộ sách đánh mã rồi xếp lên cái giá sách tối màu, hít một hơi thật sâu, nhìn thoáng qua đồng hồ, đã hơn bảy giờ, Ôn Dương còn chưa trở về, đây là lại muốn làm việc đến khuya rồi.

Ra khỏi thư phòng, trong phòng khách từ sô pha đến tủ quần áo, từ rèm cửa đến thảm trải sàn nơi nơi phát ra ấm áp thanh lịch, một phòng sáng sủa sạch sẽ, đây chính là thành quả bận rộn suốt một ngày của tôi.

Tôi cầm lấy chìa khóa trên bàn trà, đến siêu thị mua sắm, trừ bỏ một ít đồ vật cần mua thêm, việc cấp bách là phải nhét đầy tủ lạnh, trước kia còn ở cùng ông bà ngoại, đã học được cách nấu cơm, về phần hương vị thì không thể yêu cầu quá cao, chỉ thuộc mức độ có thể ăn vả lại ăn không quá tồi.

Đợi tôi làm cơm xong, Ôn Dương vẫn chưa về, lại tự ăn một mình. Tắm rửa xong, tôi ngồi ở phòng khách xem TV chờ Ôn Dương, có lẽ là ban ngày quá mệt mỏi, kết quả vừa đặt đầu liền ngủ.

Trong mơ màng cảm thấy có người nhẹ nhàng ôm tôi lên, Ôn Dương? Tôi đang ngủ đến lạnh run, vô thức lại dựa sâu vào khuôn ngực ấm áp kia.

Động tác người nọ càng phát ra ôn nhu, quanh mình tràn ngập khí tức nam nhân mông lung mà ấm áp, không khí hít vào tựa hồ cũng mang theo vị cỏ non được ánh nắng mặt trời sưởi ấm, dịu dàng thoải mái nói không nên lời, tôi thỏa mãn cọ cọ trong ngực anh, lại nặng nề ngủ tiếp.

Khi tỉnh dậy đã là sáng ngày hôm sau, tôi ngái ngủ lơ mơ rời giường, xỏ dép lê đi ra khỏi phòng, phát hiện Ôn Dương đang làm bữa sáng.

Tôi đi tới, biếng nhác mông lung hỏi: "Hôm qua về khi nào, sao lại dậy sớm như vậy?"

Ôn Dương nhìn tôi cười một cái, nói: "Không còn sớm, phải đi làm rồi, đến ngồi đi, bữa sáng lập tức xong đây."

Tôi nhìn thoáng qua trứng gà vàng nhạt trong chảo, thì thào nói: "Làm còn giỏi hơn em."

Ôn Dương cười đưa tay muốn xoa đầu tôi, nhưng vươn ra một nửa lại thu về, nói: "Đi ra ngoài đi, sắp xong rồi."

Sam Trọng Thủy PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ