Chương 39: Xoa lưng

11.4K 510 65
                                    

Tôi theo bản năng buông cái tay đỡ trên lưng xuống, cười nói: "A ... không có gì, nói mấy câu."

Ôn Dương tránh sang một bên cửa: "Vào rồi nói."

Tôi và Dương Huyên ngồi thẳng hàng trên ghế sô pha, hai tay đặt trên đầu gối, cực điểm quy củ, đối diện với Ôn Dương ngồi vắt chéo hai chân, ung dung nhìn chúng tôi, đặc biệt có phong phạm của giáo viên mầm non.

Dương Huyên ghé sang bên tôi chọc chọc, hạ giọng hỏi: "Đây là muốn làm gì?"

"Tôi ... cũng không biết, có thể là sắp lên lớp cho chúng ta?" Tôi không xác định nói.

Tiếp chợt nghe thấy tiếng Ôn Dương: "Nói thầm cái gì đó?"

Không biết có phải là do đã làm ông chủ hay không, Ôn Dương nói chuyện đặc biệt uy nghiêm, phi thường độc đoán bá khí.

Tôi sợ tới mức giật nảy một cái, bật người ngồi thẳng băng, thắt lưng lại phát ra một trận co rút đau đớn, Dương Huyên hàng kia so với tôi còn túng quẫn hơn, thế nhưng dám giơ tay lên tiếng: "Thầy a, em không có gì đặc biệt muốn nói nữa, thắt lưng Thạch Sam khoảng trên dưới ba ngày là sẽ khỏi, thầy dùng rượu thuốc xoa bóp cho cậu ấy một chút, nhưng ngày mai nếu vẫn thấy quá đau, thì phải đưa đi bệnh viện xem xem."

Ôn Dương nghe vậy đứng lên, lông mày nhíu chặt: "Thắt lưng Thạch Sam làm sao?"

Dương Huyên đồng học vô cùng ngoan ngoãn quay đầu, nói với tôi: "Bạn học Thạch Sam hảo hảo giải thích với thầy Ôn, tớ còn có việc, tạm biệt Thạch đồng học, tạm biệt thầy!"

Tôi nhìn Dương Huyên tuyệt nhiên rời đi, nghĩ thầm đứa nhỏ này cũng thật lễ phép, chỉ là nhân cách hơi không được tốt cho lắm, làm sao lại không có chút nghĩa khí nào.

"Không phải thắt lưng đau sao, cổ còn duỗi được dài như vậy, xảy ra chuyện gì?"

...

"A ... đau quá đau, nhẹ ... nhẹ chút a!"

Ôn Dương buồn cười:"... đừng gào nữa, em muốn hàng xóm báo công an sao?"

Tôi nằm ở trên ghế sa lông, đổ một đầu mồ hôi, hữu khí vô lực nói: "Anh có thể đừng mạnh tay như vậy không, thắt lưng em vốn đâu có đau đến thế, anh nhẹ chút a."

Động tác trên tay Ôn Dương không ngừng: "Đau mới hiệu quả."

Tôi đau đến nhe răng trợn mắt: "Anh rốt cuộc có làm được không a, nếu không ta tìm người chuyên nghiệp đến đây, Dương Huyên được không?"

"Nghĩ rất hay." Nói là nói như vậy, tôi cảm giác động tác của Ôn Dương quả thật nhẹ đi không ít.

Tôi thở phào, dần dần trầm tĩnh lại, có hơi đau cùng với tê tê, thư thái đi không ít, cảm thụ độ ấm trên tay Ôn Dương, bên tai bất giác nóng lên, tôi chôn kín mặt trong ghế sa lông, đột nhiên cảm thấy kỳ thật vận khí hôm nay cũng không tính là quá kém.

Ngoài miệng hét lên: "Sớm nhẹ như vậy không phải tốt hơn sao, đúng, chính là lực đạo này, ân, có thể mạnh hơn chút nữa."

Ôn Dương phì cười: "Em cứ gây sức ép đi, yếu ớt như thế này cô gái nào có thể thích?"

"Nói lung tung, rõ ràng rất nhiều tiểu muội thích em."

Sam Trọng Thủy PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ