01

2K 32 2
                                    

Ako nga pala si Julianna Estevez. 18 years old lang ako. Isa akong Marketing Student sa UST. Hindi naman ako ganun kasikat sa school, pero, dahil Student Officer ako kilala ako ng mga fellow schoolmates ko. Na sa 5'5" lang ang height ko. Dark Ash Blonde ang buhok ko. Hindi naman ako ganun ka-itim o maputi, katamtaman lang ang kulay ko. At, syempre, ako lang naman ang nag-iisang girlfriend ni Ronnie Alonte. Chos hahahaha.

Julianna's POV:

"HAAAY GRABE ANG POGI NYA TALAGA, GIRL!!" Sabi ko sa kaibigan kong si Patricia o si Pat. "Oo nga e. Kamukha nya talaga si Bieber!! Shooocks" Sagot nya sakin habang nanunuod ng Showtime.

Oo talagang fan girl kami. Haha. Sobrang gusto namin talaga ang Hashtags. Hays. Sobrang popogi kasi e. Hihi.

"Ang galing mong sumayaw ngayon sa prod, baby!!" Dm ko kay Ronnie. Hihi. Oo na, ang landi na. Sa DM lang naman ako nakakahirit ng ganun no. Jusko, baka sa personal na.. hindi ko na kayanin. Hahahaha.

"Oy ano yan!!" Tanong sakin ni Pat habang nakatingin sa IG ko. Hala shocks!! Nahuli nya ako. Nakakahiya... hahha.

"Dini-dm ko si Ronnie.. hindi naman seen e." Sabi ko habang nalulungkot. Hahaha.

"Nako girl, lakas tama ah" sabi nya sakin.

"Ewan ko girl, in love na ata ako!!" Sabi ko habang tumatawa.

OMG. Isa na akong hibang. Kaloka. Hahaha.

Binatukan tuloy ako ni Pat.

"Joke lang oy!" Sabi ko habang nagpapanggap na nasasaktan.

------------------------ the next day ---------------------

Nag-aabang nanaman ako ng Showtime. Hay... kelan ko kaya sya makikita sa personal?

Anyways.. school day ngayon. So, kailangan ko ng mag-ayos. Hays. Nalulungkot ako ano ba yan.

@annaestevez: when will I see you? :(

@patolivares: @annaestevez, oy wag ka na magdrama dyan. Mag-ayos ka na! Malalate ka nanaman!! Hahaha.

@annaestevez: @patolivares oo na ito na oh.

At dahil don, nag-ayos na ako at nag-punta na sa school.

---------------------- school ----------------------

"Ano na friend? Ano ng plano natin ngayon? May meeting daw mga prof. Wala palang class!" Sabi sakin ng isa ko pang kaibigan na si Debby.

"Seryoso? Tara kain! Hindi pa ako kumakain e. Nagugutom na ako e." Sabi ko.

"Wait. Text na muna natin sila Pat." Sabi ni Debby. Um-oo nalang ako. Hay nakakagutom.

Makapag-twitter na nga muna.

@iamr2alonte: Gutom 😭😂

@annaestevez: @iamr2alonte ako rin 😔 Tara kain! Haha 😅😂

@patolivares: @annaestevez @iamr2alonte oy girl wag ka na umasa hahahhaa 😂😂

@annaestevez: @patolivares ano ba 😂 Minsan lang naman e. Malay mo di ba hahahaa. 😂

@patolivares: @annaestevez wag ka na umasa. Punta na kayo dito! Nandito na kami nila Angel! Hahaha.

@annaestevez: @patolivares okidokie. See u there! Hahaha

@annaestevez: off to mcdo trinoma 💕

Nagpunta na kami ni Debby sa Mcdo, TriNoma.

I'm All YoursWhere stories live. Discover now