53

167 2 0
                                    

Sorry guys. I had to repost this chapter kasi as I've noticed hindi napost lahat yung laman ng chapter on my wattpad. I don't know kung ganun rin lumalabas sa inyo, pero eto yung Chapter 53. All the love for you guys! ❤

-

Ang tahimik namin parehas. Walang makapagsalita. Parang napuno ng sakit yung bawat hangin na tumatama samin ni Anna. Hindi ko alam. Paano pa ba ako makakabawi, Anna?

"Ronnie, hindi mo kailangang bumawi o kung ano man ha. Matagal mo naman na rin kasing inaantay yung mga sagot sa tanong mo e. So, eto. Sinasabi ko na sayo lahat ng gusto mong malaman" sabi ni Anna.

Hindi pa naman lahat ng tanong ko nasagot na e.

"Anna, may tanong pa ako.." sabi ko.

"Hmm" sabi ni Anna.

"Mahal mo pa ba ako?" tanong ko.

Linakasan at kinapalan ko na mukha ko. Gusto ko malaman yung sagot.

Napatingin sakin si Anna nang punong may gulat mukha niya sa tinanong ko.

"Mga day at ginoo, tara na po" pag-tawag samin ni Kuya.

Tumayo na kagad si Anna at tila ba parang walang narinig.

Agad agad din kaming umalis. Pagdating namin sa main island.. Tahimik si Anna. Pinapakiramdaman nya ata kung magpapaalam ba sya o hindi.

"Sige na, Anna. Salamat sa araw na to." sabi ko at ngumiti.

Sinagot naman nya ako ng matipid na ngiti at sumagot ng..

"Salamat din, Ronnie."

-

Julianna's POV

"Mahal mo pa ba ako?" tanong ni Ronnie. Paulit ulit na tumatakbo sa isip ko yung tanong ni Ronnie. Na hindi ko maintindihan kung bakit. At habang paulit ulit ito sa isip ko, may kirot akong nararamdaman. Alam kong hindi lang yun ang simpleng tanong ni Ronnie.

Pero bakit? Bakit kailangan pang itanong?

@annaestevez: Day 3 is almost over

@AnnaLuvies: Ate Anna, kelan meet and greet niyo po? @annaestevez

@iamr2alonte: I miss you.

@iamr2alonte: but it's over.

@TeamLiannie: Omg.. Daddy?? @iamr2alonte

@R2Army: Wala na talaga sila.

@R2Updates: Hiwalayang Ronnie Alonte at Anna Estevez tuluyan na nga bang natuldukan? *insert link here*

@mccoy_dl: mahirap pero kailangan.

@annaestevez: lakas, nagmmove on ka din ba? @mccoy_dl

@annaestevez: so freaking lost with everything.

@lazyron: go home @annaestevez

@annaestevez: Omw @lazyron

@iamr2alonte: what to do now?

@iamr2alonte: Pagkatapos na pagkatapos ng bakasyon na to, abangan nyo po ako sa darating kong concert sa Alonte Sports Arena!!

@R2Babies: OMG THIS IS IT PANCIT!! MAGCCONCERT NA SI R2!!

@patolivarez: Damn.

-

Pagpasok na pagpasok ko ng kwarto, nakahiga si Aron.

"WHAT THE HELL IS GOING ON, ANNA?" sigaw nya kagad sakin.

I'm All YoursWhere stories live. Discover now