48

407 17 12
                                    

"Ano ng gagawin natin?" Tanong ko.

"Siguro movie marathon!! Insidious!!" Sagot ni Mccoy.

"Seryoso? Game ako dyan!" Sagot ni Paula

"G!" Sagot ni Debby.

"Tipid ah" sabi ni Jimboy.

-

Movie

Lahat kami na sa tv room ko. Bahagi ng kwarto ko yun.

Seating arrangement

Aron, ako, Pat, Mccoy, Debby, Jimboy, Paula, Andrea, Angela, Luke, Ryle, Tom, Jameson, Nikko, Zeus, Paulo, at si Jon.

Eto naaa. May handa handa akong kumot para sa mga nakakagulat at nakakatakot na scenes.

"Babe, come closer to me. I've got big armsss" sabi ni Aron.

Haaaay. Grabe. This is why I love him so much. This is not me forgetting Ronnie, but this is me knowing that I have already moved on.

Mahirap sa simula, pero, wala e. Kailangan ko ng makalimot. It is causing me too much hurt.. pain. Alam ni Aron yon. Alam nang lahat yon. Pwera lang kay Ronnie. Hindi niya alam pinagdaanan ko at kung anong naidulot non sakin..

Kailangan pa ba niya talagang malaman? Nakausap ko naman na si Aron tungkol sa pag-uusap namin ni Ronnie. Pumayag naman siya. Kasi nagtitiwala siya sakin.

Kelan naman kaya kami mag-uusap?

-

The next day..

Nagising nalang ako na nasa kama na ako, at topless si Aron. Hay. Kapogian naman ng aking babe.

Lumapit ako sa kanya.. para na sa dibdib niya ako. At ang bango bango niya. He scoot me over and he smiled. I still slept through.

11am

Nagising ako ng may huma-halik halik sa buong mukha ko. Butterflies kisses.

Natawa ako at pagbukas ko ng mata ko. Nakita ko si Aron at hinalikan ko siya. At binalik naman niya iyon sakin.

"Babe, we should go down now. They are probably eating brunch?" Sabi ni Aron na mukhang natatawa dahil sa oras.

-

Ronnie's POV:

Kakatok sana ako sa kwarto ni Anna. Kaso nakita kong nakabukas ng bahagya ito. Dahan dahan akong pumasok, umaasa na makita ko siya..

At oo nakita ko nga siya. Hinahalik-halikan siya ni Aron. Punyeta. Nakakagago. Ang sakit. At alam ko.. ngayon palang, durog na durog na ako. Hindi ko na kaya.. pumapatak na mga luha ko..

Lumabas nalang ako at saka umalis. Hindi na ako nagpaalam pa. Lahat sila sa baba nagtataka kung anong nangyari.

-

Julianna's POV:

"Uyyy Anna" sigaw ni Pat na hingal na hingal.

"Anyare kay Ronnie? Nandito pala yon?" Tanong niya sakin.

Nagulat ako sa sinabi ni Pat. Nandito si Ronnie?

"Ha? Hindi ko alam e. Bakit, nandito daw ba?" Tanong ko.

At mukhang naiintindihan ni Aron pinaguusapan namin si Ronnie.

"Oo e. Nagulat nalang kami nagmamadali siyang umalis. May nangyari ba dito?" Tanong ni Pat.

"Wala Pat. Ni hindi ko nga alam na nandito siya sa bahay e." Sagot ko ng totoo.

"Sige, tawagan ko nalang kung anong nangyari don" Sabi ni Pat sakin tsaka siya umalis.

I'm All YoursWhere stories live. Discover now