"Para po!" Sabi ni Debby
Dali dali kaming bumaba at pumasok sa TriNoma. Ang init kasi e.
Dumeretso na kaming Mcdo kasi gutom na talaga ako.
"Ayun na sila Pat oh!" Sabi ni Debby.
"Tara kain na tayooo!!" Sabi ni Pat
Lahat kami nag-order na. 6 kaming magkakaibigan. Ako, si Patricia Olivares, Hana Debby Georgio, Andrea Tiu, Paula Pangilinan, at si Angela Gabriel.
Pagkatapos naming mag-order, nagsikainan na kami.After naming kumain, nagwiwindow shopping kami. Napapansin ko kung san san kami dinadala nitong si Pat. Loka loka talaga tong kaibigan ko. Hahaha.
Bigla akong hinila ni Pat sa Penshoppe. At nagtago sa tabi ng isang wall.
"Uy Pat, anong trip mo?" Sabi ko kay Pat.
Natatawa sya.
"Uy seryoso? Bakit?" Sabi ko na nagtataka na naiinis.
Natatawa pa din sya.
Ano ba kasing meron? Ugh ano ba yan!
Kinuha ko nalang phone ko at tinalikuran si Pat. Naglalakad lakad na ako sa loob ng Penshoppe ng bigla akong may nabangga..
Grabe.. bakit slow motion naman yung pagkabangga?? Nandito ako sa bandang dibdib nung lalaki. And infairness, ang bango ni Kuyaa! Hahaha. At, shemay, nakahawak sya sa arms ko. Nagulat ata sya nung nabangga ko.
"Hala sorry po. Sorry po talaga" sabi ko kasi naapakan ko yung sapatos nung lalaki pero hindi ako nakatingin at habang inaayos damit ni Kuya.. nalukot ko e. Ma-muscle muscle 💪💪
"Ms, okay lang. Ano ka ba. Sapatos lang yan." Sabi nung lalaki. Shit. Ang pogi ng boses nya. OMG. Hahaha. Hindi pa din ako tumitingin..
"Sorry po tala----" sabi ko ng nautal utal.. dahil nakatingin na ako sa kanya...
YOU ARE READING
I'm All Yours
ФанфикI'm just an ordinary fan of #Hashtags of Showtime. Not until... I met him. COMPLETE NOOOOOOOOOW!!!!!!!!