49

453 11 0
                                    

Bumaba na kami ni Aron at halos sila nagpphone.

"Anna, free kami sa Friday hanggang Thursday" sabi ni Zeus.

Wednesday palang naman ngayon. Mas okay yon. May oras para makapag-handa kami.

"Sige, magbook na ako ng flight para sa atin. Naghahanap na ba kayo ng matutulugan natin don?" Tanong ko.

"Anna, magsshare kami sa gastos ha." Sabi ni Mccoy.

"No, it's fine. Libre ko na to." Sabi ko.

"Anna.." pagpoprotesta ni Pat.

"Sa airfare ako na. Hati hati nalang tayo sa hotel o sa kung saan man tayo magsstay lahat." Sabi ko.

"Sige sige." Sabi ni Mccoy.

"Babe, are you going to book a flight for Ronnie?" Tanong ni Aron na nagulat halos lahat.

"Yeah I will. He comes or not, it's fine." Sagot ko.

Ngumiti naman si Aron. Lahat sila nagulat rin sa desisyon ko.

"So.. Friday to Tuesday tayo don?" Tanong ko.

"WHOOOT EXCITED NA AKO. BAKASYON" Sabi ni Nikko.

At nagtawanan kaming lahat. Nagkwentuhan kami at kainan. Umakyat kaming mga girls sa kwarto ko at nag-girl's time.

"Girrl, ano ng balita sayo?" Tanong ni Pat.

"Balita? Anong balita?" Tanong ko.

"DUH SA INYO NI ARON!!" Sagot ni Debby.

Natawa naman kami lahat kay Debby.

"Mahal ko na si Aron, girls. Sobra. Grabe kanina nung pinuntahan ko si Ronnie.. walang ibang pumapasok sa isip ko kundi si Aron.." sabi ko.

"Mukhang di na puppy love to ha?" Sabi ni Andrea.

"Hindi na nga" sabi ko at sabay ngiti.

"Paano na ang Liannie?" Tanong ni Angela.

"Nandon pa rin naman yun, girls. Yung love. Pero destructive na e. Destructive yung pagmamahal na yon. Andaming nangyari sa States na alam natin pare-parehas na malala.." sabi ko na naiiyak.

"Hindi ko na kayang pagdaanan pa ulit ng lahat ng yon, girls.." sabi ko.

"Anna, deserve ni Ronnie malaman lahat.. lahat ng pinagdaanan mo bago mo siya tuluyang iwan" sabi ni Angela.

"Alam ko naman yun, Angela. Kahit si Aron, ganun rin yung sinabi sakin." Sabi ko.

"Alam mo girl, simula nung pinakilala mo samin si Aron nag-glow ka talaga. Talagang nakita namin na pinasaya ka niya ng sobra Anna. At sana talaga Anna, hindi ka niya saktan. Sana siya na talaga." Sabi ni Pat sakin.

"AWW GROUP HUUUG!!" sabi ko.

Nag-group hug kami at nag-picture picture.

@annaestevez: besties forever! ♡ *Insert picture here of the girls*

@AnnaLuvies: Friendship goals talaga kayong lahat!! @annaestevez

@lazyron: aww these girls are the best @annaestevez

@alexwassabi: when are you guys going home? @annaestevez @lazyron

@lazyron: no plans of going home brother hahaha @alexwassabi

@alexwassabi: huwhat? Are there wedding bells already??? Omgg @lazyron

@annaestevez: soon enough kidding hahaha @alexwassabi

I'm All YoursWhere stories live. Discover now