Shit! Shit! OMG..
"Okay lang talaga, Ms." Sabi sakin nung lalaki... Siya.. si.. OMG :(((
"Thank you, Ronnie.." sabi ko. Oo, si Ronnie yung nabangga at naapakan ko.
"YIEEE" Sabi ng mga kaibigan ko sa likod ko at natatawa lang si Ronnie. Shocks nakakahiya.
"Uyy tigil! Nakakahiya kay Ronnie." Sabi ko ng mahina.
"Okay lang na mag-yie sila. Ang sweet kaya ng pagkabangga natin. Parang movie!" Sabi ni Ronnie habang tumatawa at nakatingin lang sakin.
Omg tunaw na ako. Sana lamunin na ako ng lupa. Kinikilig talaga ako shemay. Hindi ko naman ineexpect na sa ganitong paraan ko pa sya makikilala.
Nagpapakilala na mga kaibigan ko sa kanya. Kakapal talaga ng mga mukha nito.
"Hi ako pala si Pat!" Sabi ni Pat at nakipag-kamay si Ronnie sa kanya.
"Sinadya ko nga pala na inisin si anna para magkabanggaan kayo. Hahaha crush ka ny----" sabi ni Pat nung tinakpan ko ang bibig nya. Natatawa naman si Ronnie sa ginawa.
"Sorry, sorry, sorry. Wag mo na silang pansinin. Aalis nalang kami Ronnie. Sorry talaga. At sorry kung ang bigat ko. Haha." Sabi ko at magmamadali nag umalis ng Penshoppe.
"Uy tekaa!!!" Sabi nya. Lumingon ako.
"Po?" Tanong ko.
"Nuod ka Showtime ha." Sabi nya sakin habang nakangiti. Ngumiti rin naman ako.
"Oo naman." Sagot ko.
"Kelan naman yung oo mo?" Sabi nya. Omg. Ang clingy.
"Hindi ko pa alam e." Sabi kong nahihiya.
May sasabihin pa sana sya kaso tinawag na sya nung kasama nya.
"Osige na, tawag ka na. Sorry ulit ha!" Sabi ko at nag-wave. Nag-wave din sya paalis.
At umalis na kami ng Penshoppe.
Pagkalabas na pagkalabas namin ng store. Nagsigawan mga kaibigan ko.
At ako.. tulala.
Nangyari ba talaga yon? Shet na malagket.
YOU ARE READING
I'm All Yours
FanfictionI'm just an ordinary fan of #Hashtags of Showtime. Not until... I met him. COMPLETE NOOOOOOOOOW!!!!!!!!