25

566 20 2
                                    

Nagkakagulo na rin ang lahat ng staff sa sinehan at pati si Anna nainis na sa nangyayari.

Biglang may nagplay na video..

Video:

"Anna ano ba yan! Wag kang mamasa" sabi ni Ronnie habang na sa Swimming Pool sila.

"Abaaaaaa ha! Halika dito! Hahabulin kita!!" Sabi ulit ni Ronnie.

Naghahabulan sila Anna at Ronnie sa pool.

Biglang lumabas na ang mga pictures nila Anna at Ronnie na may background music na All of Me ni John Legend.

1st Picture: Picture na nakasandal si Anna kay Ronnie habang nagttwitter si Anna.

2nd Picture: Pagtili ni Anna nung sumasayaw si Ronnie nung nuod nila Anna ng Showtime.

3rd Picture: Group Picture nila Ronnie at Anna sa Wing Stop.

4th Picture: Screenshot ng message ni Anna kay Ronnie na hindi niya sinesend.. may nakalagay na "Crush kita"

5th Picture: Picture ni Ronnie na pawis na pawis nung nag-basketball sila.

6th Picture: Holding hands picture ni Anna at Ronnie.

7th Picture: Nung lumuhod si Ronnie sa harap ni Anna para tanungin kung pwede na siyang manligaw

8th Picture: Kilig na mukha ni Anna nung nakilala niya si Ronnie ng unang beses.

9th Picture: Collage picture nila Anna na naglalaro ng Truth or Dare

10th Picture: Mcdonalds Picture ni Anna na galing kay Ronnie.

11th Picture: Picture nila Anna at Ronnie sa Parking Lot nung binigyan ni Ronnie ng bulaklak si Anna.

12th Picture: Picture nung gabing nag-Yes si Anna kay Ronnie.

13th Picture: Picture ni Ronnie na natutulog habang nagbabantay kay Anna sa hospital.

14th Picture: Picture ni Anna at Ronnie sa Antipolo

15th Picture: Picture ni Anna na may hawak na Yes!

16th Picture: Picture ni Ronnie kasama ang mga magulang ni Anna.

17th Picture: Picture ni Anna na may hawak na sign board "HAPPY BIRTHDAY... ADVANCE!"

May video ulit.

"Anong message niyo para kay Ronnie?" Tanong ni Anna

R2natics: Happy Birthday, Bebe Ronnie! Nandito lang kami para sayo, para sa inyo. Thank you po kasi never mo kaming nakalimutan. Salamat salamat! More power po sa inyo and projects! Mahal na mahal po namin kayo.

TeamLiannie: Happy Birthday, DADDY!! Stay happy and stay in love! More blessings po and sana kayo na ni mommy Anna hanggang sa huli! We love you!

Tita RB Chanco: Happy Birthday, Nak! Enjoy your day and God Bless. You have come a long way. You can do this. Lagi lang nandito si Tita para sayo. Mahal na mahal kita, at syempre ng Alonte Team.

Mama at Papa ni Anna: Nak, Ronnie. Happy Birthday! Parati mo sanang maalala na nandito lang kami para sa inyo ni Anna. More blessings to come hijo. We love you!

Jon: Pre, happy birthday! More power sa inyo. Wag ka sanang magbago. Nandito lang ako para sayo pre. Mahal kita, bakla! Hahahaha.

Zeus: Happy Birthday Fafa Ronnie! Mahal kita alam mo yan. Nandito lang akong Kuya mo. Salamat sayo at sa kakulitan mo! Thank you! Happy birthday, tumatanda ka na bro!

I'm All YoursWhere stories live. Discover now