29

469 14 0
                                    

"HAPPY BIRTHDAY TO YOUUUU!!" Kanta at bati sakin nila Chard at Alejandro sa aming condo.

"Tanda mo na pre!" Sabi sakin ni Chard.

"Mas matanda ka pa din sakin" sabi ko kay Chard.

Naligo na ako at nag-ayos. May trabaho pa rin naman ako ngayon. Sabado.

Andami ko ng mention, texts, at missed calls na bumabati. Pero si Anna.. wala pa rin siyang bati? Ano kayang binabalak non?

"Pre, may package na dumating sa may pinto" sabi ni Alejandro.

Pinasok niya ang box at may 'Happy Birthday, Ronnie!' na note sa box.

Umuuga yung box.. omg.

OMG!!

It's a doooooog 😍

It's a doooooog 😍

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

French Bulldog! 💙

Kinuha ko yung puppy sa loob ng box at napansin na may note.

"Happy Birthday, love! Sana nagustuhan mo yung regalo ko sayo. Ikaw na bahalang magpangalan sa kanya ha? Hindi pa kita binabati sa social media o ni text o tawag wala kang matatanggap sakin. Kasi by the time na binabasa mo to, Ronnie, na sa baba ako. Inaantay ka. I love you so much, Ronnie! Sobrang swerte ko sayo! Enjoy your day and more blessings for you, love! ~ Anna ♡"

SI ANNA TALAGA. THE BEST 💙

"Kanino galing yung cute na puppy mo??" Tanong ni Chard.

"Hindi pa ba obvious, Chard? Ngiting ngiti na si Ronnie oh. Galing kay Anna yan!!" Singit ni Alejandro.

Nagpapicture ako kasama nung puppy at pinost sa twitter.

@iamr2alonte: I have a baby boy now. Thank you, love! You are the best 😍 *insert picture here* @annaestevez 💙

@r2natics: OMG ANG CUTE PO @iamr2alonte

@R2Army: Super sweet naman po ni Ate Anna @iamr2alonte @annaestevez

@R2Armies: CUTIE NAMAN PO 😍 @iamr2alonte @annaestevez

@mccoy_dl: Anong name?? Hahaha ako rin!! Pahinging aso, anna @iamr2alonte @annaestevez

Ano kayang ipapangalan ko sa cute na puppy na to? Gusto ko parehas kami ni Anna na namili sa pangalan niya.

- - - - - SHOWTIME - - - - -

Ano kayang inihanda sakin ngayon?

Sasayaw na kaming Hashtags at ready na ako kung may surprise man. Haha.

"Let us now welcome, our Kilig Ambassadors, Hashtags!!"

Nagsihiyawan na lahat.

Sumasayaw na kami ng Cold Water ni Justin Bieber. At biglang may lumabas sa stage..

Si Anna!

Sumasayaw din siya. OMG. Natulala ako. Hahaha. Hindi ako makakilos. Ang ganda, hot, at ang galing niyang sumayaw.

Naghiyawan lahat ng tao nung iniwan kami ng Hashtags na dalawa para sumayaw. Grabeeeee.

Nung Hashtags na sayaw na, sumali ulit ang iba pang Hashtags at tinapos ang performance.

----

Andaming nangyari ngayong araw na 'to. Puro regalo na sa condo. Haha. At sobrang saya ko pa lalo na't naalala ko yung surpresang ginawa ni Anna para sakin. Salamat Lord at binigay niyo siya sakin.

Bukas, uuwi akong Biñan para kami naman ng family ko ang magcelebrate. Gusto sana sumama ni Anna kaso may pasok sya at kailangan na niyang humabol sa mga namiss niyang klase. Sabi rin naman niya na, kailangan ko daw masolo pamilya ko at makabonding sila. Haaay.

Di ba ang da best ni Anna? Sana talaga hindi na mabago tong ganito.

Makapagtwitter na nga muna.

@iamr2alonte: Maraming salamat po sa lahat ng bumati sakin ngayong araw na 'to! Masayang masaya po ako 😍 Mahal ko kayong lahat!! 😍😍

@r2natics: HAPPY BIRTHDAY! WE LOVE YOU!! @iamr2alonte

@ht_nikko: Ano na ipapangalan natin sa new pup mo? Hehe #excited @iamr2alonte

@iamr2alonte: wala pa nga e. Suggest nga kayo hahha @ht_nikko

-

I'm All YoursWhere stories live. Discover now