Breaking News: Sue Ramirez nagsalita na tungkol sa hiwalayan nila ng Hashtag member na si Ronnie Alonte.
Sue: Andami ho naming napagdaanan ni Ronnie sa halos 5 buwan naming relasyon. Hindi ho naging madali na pagsabayin ang trabaho at pag-ibig. Madaming naging issue at masasabi ko ho na mas okay na hong nag-hiwalay po kami kesa po nakatali sakin si Ronnie.
Interviewer: May 3rd party ba, Sue?
Sue: Wala po.
Interviewer: Bakit ba talaga kayo naghiwalay? Totoo bang management lang ang nagdesisyon na maging kayo.
Sue: May exclusive interview ho ako with Tito Boy. Doon niyo nalang ho abangan.
It's been 2 months simula nung surprise na ginawa ko para kay Anna. Smooth flowing ang panliligaw ko sa kanya. Bumalik na ang mga magulang ni Anna sa States. At samin ni Sue? May mga kinailangan pa kaming tapusing trabaho bago pa namin i-anunsyong wala na kami sa publiko. Masayang masaya ako kasi wala na kami sa wakas. Ang naging panget lang don ay biglang nagbago ang ugali ni Sue lalo na't kapag si Anna ang topic namin ng mga kaibigan ko. Akala mo naman talagang girlfriend ko siya. Hay.
"Pre, na sa balita kayo ah." Sabi ni Mark.
"Hay nako si Sue dami pang sinabi." Sabi ni Tita Rb.
"Hayaan nyo na, Ta! Maiinterview naman sya e." Sagot ko.
"Ikaw rin Ronnie.. maiinterview ka." Sabi ni Tita.
"Okay lang po. Ready naman po ako." Sabi ko.
"Aaminin nyo ba?" Tanong ni Mark.
"Hindi pre. Syempre, masisira management samin. Ang akin lang, wag sanang palabasin na may 3rd party" sagot ko.
Julianna's POV:
2 months na nakalipas simula nung surpresahin ako ni Ronnie. Puro balita na tungkol sa paghihiwalay nila ni Sue. Okay lang yon, para akin lang talaga si Ronnie.
Andami nang nangyari sa loob ng halos 5 buwan. Puro surpresa, saya, at syempre, may mga lungkot din.
Parang kailan lang, isang fan lang ako ni Ronnie.. ngayon kaibigan at manliligaw ko na siya. Sobrang mahal ko na si Ronnie. Ayoko siyang mawala. Sabihan niyo na akong baliw at parang na sa fairytale, pero, wala e. Nagmamahal ako. Lahat magical.
Thank you Lord kasi binigyan Niyo ako ng Ronnie Alonte sa buhay ko.
@annaestevez: so many issues but only one truth
@suenie: RT @annaestevez: so many issues but only one truth
@mcannaluvies: Ate Anna, tungkol po ba yan kela Sue at Ronnie?
@annestevez: @mcannaluvies, hindi po :)
@suenie: sa kanila man yan o hindi, totoo sinabi ni Anna. Isang totoo lang ang meron. @mcannaluvies
@patolivares: @annaestevez beh, hush ka nalanggg. Hayaan mo na.
@iamr2alonte: anong tintweet mo dyan ha? @annaestevez
@mccoydl: dan dan dan daaaanannn @iamr2alonte at @annaestevez
@suedodd: bilis mo naman
@annaestevez: problema mo girl? Asang asa ka ba?
@debgeorgio: wow si Anna, g na g.
@paulap: Wow hahahaha. You go girl!
@iamr2alonte: annaaaa @annaestevez
@annaestevez: yesssss? @iamr2alonte
YOU ARE READING
I'm All Yours
FanfictionI'm just an ordinary fan of #Hashtags of Showtime. Not until... I met him. COMPLETE NOOOOOOOOOW!!!!!!!!