37: French Kiss

23.9K 297 20
                                    

Capítulo 37

Dana's POV

"As much as I want to try french kiss with you, I like it to be exclusive, romantic and memorable.."

Tumango ako ng wala sa sarili. French kiss ang tawag sa ginagawa ng ibang mga couples na natalo.. Hindi ko ata kaya!

"Pagbilang ko ng tatlo.." Nagfocus na uli ako kay Jhon na malapit na ng palapit sa akin.

"..isa.."

Handa na ba ako sa ganun? Hindi naman ako tutol sa french kiss. Ang akin lang ay nakakahiya at wala akong experince sa ganiyan.

"..dalawa.." patuloy niyang bilang habang yung kaliwang kamay niya hinawakan yung kanan ko. "..tatlo.."

Pipikit na sana ako ng sumigaw siyang, "Takbo!"

"takbo?"

"Takbo!" Hinatak niya yung kamay ko at mabilis kaming kumaripas papalabs ng restaurant. Takbo lang kami ng takbo pero nanghihina yung mga tuhod ko kakatawa. Maski si Jhon tawa rin ng tawa sa ginawa namin.

Saka lang kami natigil ng mapunta kami sa isang maliit na park.

"That was fun!" Sabi niya habang naghahabol pa rin ng hinga.

"Oo nga. Matagal-tagal na rin tayong hindi nakakatawa ng ganito."

"Sana laging ganito." Dahan-dahang nawala ang tawa at ngiti ko sa labi. Maski siya natigipan hanggang sa magkatitigan.

"Jhon, pwedeng wag muna nating pag-usapan kung sino ako at kung anong pwedeng mangyari sa atin bukas."

Tumango-tango siya at nagsimula na naman yung tawa namin. Mejo ilang nga lang dahil na pag-usapan na naman namin ang pagiging prinsesa ko.

"Ahh.." Nag-isip ako ng pwede kong masabi. "Kanina kala ko itutuloy mo na talaga yung french kiss."

"Bakit gusto mo?"

Mali ata yung naisip kong pag-usapan namin.

"H-hindi noh!" Pero namumula na talaga ako. Naisip ko rin kasi kung ano kayang feeling ng mahalikan ng ganun? Hayy..

"Ang cute mo talaga pag nagbu-blush." Sabay kurot ng pisngi ko.

Itinulak ko sya para wag na akong pisilin. May kasabay pang pag-irap.

"Tss.. Halika nga dito." Hinila niya ako papalapit sa kaniya. Tinitigan niya lang ako ng matagal na para bang minimemorize niya ang bawat angulo ng mukha ko.

"Jhon.. Hindi nakakailang." Sarkastiko kong sabi.

"I like how you blush easily, I like your eyes even you're glaring, I like the shape of your eyebrow especially when you're frowning, I like you're soft and long hair, I like the shape of your face and your nose, and I like your lips.."

"Jhon, kanino mo natututunan yang pambobola?"

Hulakhak lang siya. "Hindi ako nambobola. It's true how I like your lips on mine." Ngumiti siya at hinalikan ako. Hindi naman ako tumangi, sa halip, ikinawit ko pa ang mga braso ko sa balikat niya at mas pinalalim pa ang halik.

This time, gusto ko siyang mahalikan ng walang pagaalinlangan at pagkahiya. Gusto kong ipakita kung ano talaga ang nararamdaman ko. Naramdaman kong binaybay ng kaniyang dila ang ibabang labi ko. Parang may electricity na dumaloy sa mga yun na ikinahina at ikinaalab ko. Napabukas ako ng labi at naramdama ang pagpasok niya sa bibig ko. Nakakapanghina pero nakakasabik! Kahit bago lang ako sa ganitong klaseng halik, masasabi kong isa ito sa pinaka gusto ko. Nakakaubos hininga na nakakakilig! Hindi ko mapigipang wag umungol sa sensasyon.

My Royal Secret✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon