Syaoran từ trên cao nhìn xuống mới phát hiện gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô đã khôi phục lại sự hồng hào, sáng sủa, không tái nhợt như buổi sáng hôm hắn rời đi, xem ra mấy hôm nay cô nghỉ ngơi khá tốt, quản gia cũng chăm sóc cô khá chu đáo.
Ngoại trừ thái độ có chút sợ hãi và xa cách của cô khiến hắn không được thoải mái cho lắm.
"Tôi đi tắm." Quả thực rất không thoải mái khi thấy cô vẻ mặt khẩn Trương như vậy, Syaoran bỏ lại một câu rồi xoay người đi về phía phòng tắm.
"Em giúp anh lấy quần áo." Sakura nghe hắn nói muốn đi tắm thì bộ vã buông tập vẽ tranh xuống rảo bước theo hắn.
Làm một người vợ tốt đúng nghĩa của hắn, giúp chồng mình chuẩn bị quần áo tắm là chuyện cơ bản nhất.
Chí ít thì nó là một trong số vô vàn chuẩn mực mà mẹ cô đã dặn dò.
Mấy ngày nay cô sống ở đây, tất cả đều do quản gia và người hầu làm giúp, căn bản là không cần cô động đến dù chỉ một ngón tay.
Nhưng tối nay lại không có bất cứ ai vào phòng, chắc là vì không muốn làm phiền họ rồi, mà đại loại thiếu gia nhà giàu như Li Syaoran đây chắc chắn từ nhỏ đã quen có người hầu hạ. Giờ lại không có người nào khác, người làm vợ như cô nên đảm nhận công việc của quản gia hay người hầu, đúng không?
Dù sao mấy ngày nay cô cũng đã biết quần áo của anh ta để ở đâu, giúp anh ta chuẩn bị cũng không phải là chuyện khó khăn gì.
Syaoran không ngờ người vợ trước giờ tính tình ôn nhu dịu đang trong ấn tượng của hắn lần này lại vội vội vàng vàng rảo bước từ phía sau xông thẳng tới, không kịp quay đầu lại đầu của cô đã đụng thẳng vào lưng hắn.
"Xin lỗi!" Sakura loạng choạng thân mình ngượng ngùng xin lỗi.
Trước giờ thần kinh vận động của cô luôn không tốt cho nên khi chạy thường không thu kịp bước chân, không ngờ lần này lại xấu mặt trước hắn.
"Em không cần làm những viện này." Syaoran nhìn chóp mũi hơi đỏ lên của cô, nhàn nhạt ném lại một câu rồi tiếp tục đi về phía phòng tắm.
Cô không cần làm những chuyện này? Vậy là ý gì?
Sakura xoa như chóp mũi hơi đau của mình, nhìn theo bóng lưng cao ngất của anh ta, trong đầu đầy những câu hỏi không có lời giải đáp.
Cô là vợ của anh ta, anh ta lại nói với cô những lời đó? Vậy người làm vợ như cô nên làm gì cho anh ta chứ?
Sinh con sao?
Sakura cắn môi nhìn theo bóng lưng đã mất hút sau cánh cửa phòng tắm, đắm chìm trong những suy nghĩ miên man đến quên mất phải làm gì.
Lúc Syaoran từ phòng tắm bước ra, thấy cô vẫn còn đứng nguyên tại chỗ thù đôi mày rậm không khỏi chau lại," Đứng ở đó làm gì?"
"Hả? Gì?" Sakura ngẩng đầu lên, nhìn thấy người đàn ông đứng trước mặt cô chỉ vây người bằng một chiếc khăn tắm thì gương mắt xinh đẹp lập tức đỏ ửng.
Cho dù quan hệ giữa họ đã vượt qua giai đoạn thân mật nhất nhưng đây vẫn là lần đầu tiên cô nhìn thấy một người đàn ông ở trần trong một cự li ngắn như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc giả sủng hôn (CCS fic)
FanfictionTruyện này là mình viết từ tiểu thuyết chuyển thể "Độc giả sủng hôn"