Lee chỉ nhìn phong cảnh bên đường, không nói một lời.
"Vậy còn em? Anh có bao giờ thích em không?" Irina, cô là một thiên kim tiểu thư có mái tóc vàng xinh đẹp đến từ Anh, vì ông cô đã theo đuổi ông từ Singapore đến Anh, lần trước tin đồn giữa họ đã lan truyền được như vậy, nếu như giữa họ không có loại quan hệ đó, cô dám ngạo nghễ như vậy sao?
Sắc mặt Lee hơi biến,"Chuyện này không liên quan, anh không muốn nói nhiều nữa."
Chuyện này trước giờ ông không quá để tâm, người duy nhất ông muốn giải thích chính là Sara.
Nhớ đến hôm đó sau khi ông giải thích với bà, nhớ đến cuộc cãi cọ trong phòng khách, trong lòng ông lúc nào cũng vui, khoé môi không khỏi câu lên một nụ cười nhẹ.
Còn Irina, sau khi nhìn thấy nụ cười mang nhiều hàm ý của ông thì hiểu ra ngay,"Lần này anh đi Mỹ, em muốn từ chức."
Hai người họ, thật sự không thể trở lại như xưa được nữa.
"Được." Lee nhàn nhạt đáp.
***
Sau khi xem tin tức, lại cùng Syaoran liên lạc qua điện thoại, Sakura vẫn có chút không yên tâm nên suốt cả buổi cô nhốt mình trong phòng.
Kinomoto kiến thiết có thật sự phá sản hay không, chuyện này cô không có khả năng can thiệp nhưng Fujitaka nói thế nào cũng là người đã cho cô sinh mệnh, tuy rằng cô không có mấy tình cảm với ông nhưng dù sao cũng đã gọi ông bằng cha suốt hai mươi mấy năm qua, cô không hy vọng ông sẽ xảy ra chuyện.
Nhưng hiện giờ không ai biết ông đang ở đâu.
Ăn bữa chiều mà má Mari mang lên phòng, Sakura vẫn không nhịn được mà gọi điện thoại về nhà Kinomoto.
Người nghe điện thoại là quản gia, sau khi nhận ra cô, bà rõ ràng là rất sửng sốt," Cô gọi đến có việc gì sao?"
"Ba tôi mấy hôm nay có phải không về nhà không?"
Quản gia do dự một lát rồi trả lời,"Ngài Kinomoto lần trước cùng nhị phu nhân đến Macao sau đó thì không thấy ông ấy nữa, mà nhị phu nhân cùng tiểu thư cũng không có trở về. Hôm qua tam phu nhân cùng hai tiểu thư đã dọn đi." Nhà Kinomoto lúc này cũng chỉ còn lại bà và vài người hầu. Ngày mai người làm chắc ai cũng về nhà người nấy.
"Vậy má lớn đâu?" Sakura nghe quản gia nói vậy thì giật cả mình, cả nhà sao lại trở thành thế này?
"Đại phu nhân cùng tiểu thư Hana sau khi ra nước ngoài thì không về đây. Tiểu thư Sakura, cô có muốn về đây một chuyến không?"
Cái nhà đó đối với cô bây giờ không còn ai để cô lưu luyến nữa rồi, còn trở về đó làm gì? Sakura nghe quản gia hỏi vậy, trầm mặc hồi lâu không đáp.
Dù sao cô với người quản gia này cũng không thân, lúc bà đến làm cho nhà thì cô đã chuẩn bị kết hôn với Syaoran. Tuy rằng hiện giờ hắn đối xử rất tốt với cô nhưng vẫn còn một số việc, nếu đã xảy ra thì vẫn lưu lại trong lòng một chút dấu ấn.
"Tiểu thư Sakura, cô không muốn quay lại, chúng tôi vẫn không có cách nào. Chỉ là..." Quản gia ngập ngừng muốn nói nhưng lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc giả sủng hôn (CCS fic)
FanfictionTruyện này là mình viết từ tiểu thuyết chuyển thể "Độc giả sủng hôn"