Chương 33: Anh hùng khó qua ải mỹ nhân(4)

421 18 3
                                    

Trong gian phòng tắm rộng mênh mông, nước đang chảy rào rào từ vòi hoa sen, Syaoran ngưỡng cao đầu để dòng nước lạnh dội lên đầu, lên mặt rồi trượt xuống thân thể cường tráng rắn rỏi của mình nhưng thế nào cũng không dội đi được giương mặt xinh đẹp đầy vẻ khổ sở và đau lòng kia...

"Chết tiệt!" Hắn thấp giọng rủa thầm một câu, tức giận xoay nút vặn để nước lạnh đổi thành nước nóng, định để cho hơi nước nóng xua đi những suy nghĩ hỗn độn của mình.

Trước giờ hắn không phải là người hành sự lỗ mãng hay để lộ nội tâm ra ngoài nhưng hôm nay đã hai lần hắn không thể khống chế cảm xúc của mình.

Hắn không muốn nói những lời kia,,không muốn dùng những lời lẽ tổn thương người kia nói với cô.

Biết cô chắc là sẽ rất khổ sở, nói không chừng là sẽ khổ sở đến nỗi rơi lệ nhưng hắn lại không có cách nào hạ mình đi an ủi cô.

Vừa nghĩ đến cô và tên Akira mới vừa quen biết lại thân mật như thế, hắn liền cảm thấy buồn bực không thể tả!

Hắn là người chồng danh ngôn chính thuận của cô còn chưa thấy cô thân mật với hắn như vậy!

Đang lúc Syaoran còn chìm trong những suy nghĩ hỗn độn của mình thì cửa phòng tắm đột nhiên bị mở ra rồi một giọng nói ngọt ngào xuyên qua màn nước rào rạt truyền vào tai hắn...

"Li Syaoran..."

Vừa kêu tên hắn Sakura vừa bước vào phòng tắm, nhìn thấy tình cảnh trước mắt cô không khỏi kinh ngạc đến há hốc miệng, nhất thời quên cả phản ứng, chỉ có thể ngây ngẩn nhìn người đàn ông trần trụi hoàn toàn trước mặt mình--- chồng của cô.

Một tay người đàn ông đang chống lên vách tường gạch men trắng tinh, lớp cơ bắp ẩn hiện dưới làn da rám nắng, thân thể gợi cảm một cách hoàn mỹ không hề được che đậy đang đứng cúi đầu để những tia nước nóng từ vòi hoa sen đổ xối xả xuống đầu, xuống cổ mình.

Những tia nước nóng không ngừng xối từ đỉnh đầu của hắn xuống, mái tóc chocolate ướt đẫm đổ rạp sang một bên khiến hắn thoạt nhìn mang theo nét gì đó cuồng dã, càng bật ra sức mạnh khiến người ta sợ hãi ẩn dứoi thân thể cường tráng kia...

Hắn chậm rãi nhướng mắt, nhìn chằm chằm cô gái xinh đẹp mới đột ngột xông vào, ánh mắt mang theo chút dị thường, sít sao khoá chặt lấy cô.

"Xin...xin lỗi, em không biết anh đang tắm, em...lập tức đi ra..." Một nguồn nhiệt dâng lên nhuộm đỏ đôi má mịn màng, Sakura vội vàng nói lời xin lỗi sau đó hoảng loạn thất thố xoay người rời đi.

Trời ạ, sao cô lại có thể lỗ mãng như vậy chứ? Sao cô lại có thể...có thể xông vài khi anh ta đang tắm chứ?

Cô chỉ không muốn anh ta hiểu lầm rồi tức giận nên mới lên lầu tìm, nhưng tìm trong phòng sách không có, cô lại về phòng ngủ tìm, thấy phòng tắm không khoá cô mới vội đẩy cửa vào phòng...

Thật sự cô không cố ý!

Chính ngay lúc định chạy ra khỏi phòng tắm thì đột nhiên, một luồng sức mạnh cực lớn giữ chặt lấy cô, kéo cô trở lại phòng tắm. Tình huống đột ngột như vậy khiến Sakura không nhịn được phát ra một tiếng thất thanh.

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ