New York tháng tám, khí trở vẫn rất oi bức.
Lúc Sakura ngồi máy bay riêng từ Luân Đôn đáp xuống sân bay Kenedy thì đã là bốn giờ chiều địa phương.
Có lẽ do sai lệch múi giờ nên sau khi xuống máy bay, vốn suốt chuyến bay chưa hề bị say máy bay lúc này Sakura lại cảm thấy đầu váng mắt hoa, thoạt nhìn chẳng có chút tinh thần gì.
"Em bị say máy bay sao?"
Ngồi trên chiếc xe được phái đến đón họ, Syaoran nhìn một lượt cô gái sắc mặt tái nhợt ngồi bên cạnh mình.
Cô ngủ gần như suốt cả chuyến bay, cũng không thấy cô say máy bay, thế nào vừa xuống máy bay cả người thoạt nhìn lại yếu ớt như muốn đổ bệnh thế kia?
"Hơi say thôi..." Sakura cố gượng cười nhưng đôi mày thanh tú lại nhăn lại.
Cô hoàn toàn không ngờ là hắn sẽ đến đây cùng cô nhưng Syaoran nói tới đây tiện xử lí công sự, cô cũng không hỏi nhiều. Cô thật không hy vọng chuyện của mình lại ảnh hưởng đến hành trình của hắn.
Nhưng thân thể càng lúc càng khác thường, dạ dày không ngừng co rút, cảm giác muốn nôn lại không nôn được khó chịu vô cùng.
"Đi bệnh viện gần nhất!" Thấy vẻ khó chịu của cô, Syaoran chau mày, ấn nút đàm thoại nói với tài xế ngồi ở khoang trước.
"Được ạ, ngài Li." Người tài xế lên tiếng đáp lời.
"Boss, nếu phu nhân cảm thấy không thoải mái, uống chút nước nóng sẽ tốt hơn." Ngồi cạnh tài xế, Eriol đề nghị với ngài đại Boss đnag ngồi ở phía sau, cách mình một vách ngăn bằng kiếng.
Trong khoang sau của chiếc xe tư nhân được đặt riêng cực kì xa hoa, đương nhiên tủ rượu và thức uống khác đều có đủ.
Syaoran rót một li nước nóng đến bên môi cô, "Uống một chút sẽ dễ chịu hơn." Hắn dịu giọng nói như đang dỗ dành.
"Cám ơn." Sakura đón lấy li nước từ tay hắn, uống mấy ngụm, cảm thấy quả thực là đỡ hơn nhiều." Không cần đến bệnh viện đâu, em đỡ nhiều rồi, không cần phiền phức như vậy."
Cho dù giữa hai người đã xảy ra quan hệ thân mật đến không thể thân mật hơn nhưng lúc chỉ có hai người với nhau cô vẫn cảm thấy có chút không được tự nhiên.
"Đỡ hơn chút nào chưa?" Bỏ qua lời của cô, Syaoran trầm giọng hỏi.
"Ừm..." Cô gật nhẹ đầu, trên môi lộ ra nụ cười yếu ớt.
"Qua đây, tựa vào vai tôi." Không đợi cô kịp phản ứng, một tay đã duỗi ra ôm lấy bờ vai mảnh khảnh của cô sau đó dùng sức, cả người Sakura đã bị kéo sát vào lòng hắn.
Cả người Sakura lập tức cứng đờ, tim đạp thình thịch vì khẩn trương.
"Em đỡ hơn nhiều rồi...anh không cần phải chăm sóc em." Cô uyển chuyển cự tuyệt nhưng trong giọng nói có chút run rẩy không khống chế được.
"Nhắm mắt lại ngủ đi, sắp đến bệnh viện rồi."
Mặc kệ sự cự tuyệt của cô, hắn trầm giọng nói có thêm chút dịu dàng như dỗ dành mà ngay cả hắn cũng không phát hiện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc giả sủng hôn (CCS fic)
FanfictionTruyện này là mình viết từ tiểu thuyết chuyển thể "Độc giả sủng hôn"