Chương 114: Rối ren(1)

268 19 5
                                    

Tình cảm mà bà dành cho ông, cũng giống như một cuộc chạy đua Marathon  không có điểm dừng vậy, rất dài, rất mệt mỏi, không phải bà chưa từng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc nhưng mỗi lần như vậy ông lại cho bà một tia hy vọng, khiến bà không cam lòng lại muốn tiếp tục, chỉ hy vọng trong cuộc đua này, nếu chạy đến đích, ông và bà có thể sống với nhau đến đầu bạc răng long.

Nhưng hiện giờ ông vẫn chưa xem bà là một phần kế hoạch nhân sinh của mình, hoặc có thể nói, trước giờ bà đều không có kế hoạch gì cho cuộc đời ông, một chút nhỏ thôi cũng không có.

"Đến đó, là vì công việc sao?" Không có tâm tình cãi nhau với ông, bà dùng giọng cực bình tĩnh hỏi những không thể giấu đi sự u buồn.

"Phải." Lee đã ăn mặc chỉnh tề, vừa thắt cà vạt nhìn Sara đang co người trên ghế sofa, định lên tiếng nói thì điện thoại đổ chuông, liếc nhìn màn hình, ông lập tức đón nghe.

"Irina, có chuyện gì?"

Irina- tên gọi thân mật làm sao.

Cái tên này, như một cái gai đâm vào tim bà khiến bà đau nhói lòng.

Irina là mối tình đầu của ông, điều này không thể thay đổi trong quá khứ nhưng mà, vì sao, vì sao đã hai mươi mấy năm trôi qua rồi họ vẫn day dưa không dứt?

Hiện giờ tuy bà có thể ở trước mặt ông làm như không thấy nhưng khi người đàn ông ở trước mặt bà gọi tên cô ta một cách thân mật như vậy, lòng bà vẫn thấy chua xót vô cùng.

"Em ở bên ngoài?" Lee có chút kinh ngạc rồi nói,"Anh lập tức ra."

"Không cho đi!" Nghe thấy ông muốn ra ngoài gặp Irina, ngọn lửa trong lòng Sara càng dâng lên dữ dội, bà vụt dậy khỏi sofa, giang tay chặn ông lại.

"Li Sara, em lại muốn gây sự với anh sao?" Đôi mắt tinh anh của Lee nheo lại sau chiếc kính.

"Anh đừng quên chúng ta không ly hôn, em có quyền ngăn cản anh không đi gặp cô ta." Nhất là người đó lại là Irina.

"Irina hiện giờ là luật sư của anh, anh phải ra ngoài tìm cô ấy bàn công việc." Ông đã nhận lời mời của tập đoàn chính đa quốc gia của Mỹ, chuẩn bị sang đó nhậm chức. Hôm nay Irina đến là vì đưa hợp đồng cho ông xem sau đó cùng đến công ty xem xét tình hình.

"Bàn công việc cũng không." Luật sư thì thế nào? Chẳng lẽ nhất định phải đến trước cửa nhà ông chủ đợi sao? Rõ ràng là có ý đồ.

"Li Sara, tránh đường!" Giọng ông không khỏi lạnh xuống.

"Em cứ không tránh đấy? Nói là công việc, ai biết bàn xong hai người lại làm gì?" Lần trước tin đồn đã như vậy, mà nữ chính có ai khác ngoài trợ lý của ông?

Irina tuổi tác tương đương Lee mà còn chưa kết hôn, những năm nay làm luật sư bên cạnh ông, trong lòng cô ta tính toán gì bà còn không biết sao?

Cho dù năm đó Lee có lỗi với cô ta thì thế nào? Người ta thường nói mối tình đầu thường chẳng đi đến đâu sao?

Một đời người thì làm sao có thể tránh được những tiếc nuối, nhất là về mặt tình cảm.

Cho nên, số phận đã định sẵn rồi. Bà có được con người ông nhưng lại không có được trái tim của ông.

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ