Chương 77: Sóng gió nhà Fourite(2)

265 17 5
                                    

"Xin lỗi, tôi không biết Sara..."

"Cô có liên quan gì đâu." Fye ngắt lời cô rồi nghiêm túc lái xe," Là do hai người họ không xử lí chuyện của mình tốt mà thôi."

Vốn hắn đã bị Syaoran điều đến Moscow xa xôi trợ giúp Melin xử lí chuyện của các nhà cung ứng vật liệu, vất vả ngày đêm không nghỉ bấy lâu mới có thể hoàn thành công việc được xem như hoàn thành thì lại nhận được tin ở Singapore xảy ra chuyện lớn như vậy, liên quan đến ba mẹ, hắn làm sao không quay về cho được chứ?

Tuy rằng từ nhỏ đến lớn mẹ thích nói hắn, càu nhàu hắn nhưng chung quy cũng là vì muốn tốt cho hắn. Còn ba, tuy rằng vẫn luôn rất chăm lo cho sự nghiệp của mình, thời gian dành cho hắn không nhiều, nhất là từ sau khi ba tiếp nhận vị trí tổng tài của khu vực Á Thái của tập đoàn Li thì số lần hai cha con gặp nhau trong một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mẹ thì phần lớn đều sống ở Luân Đôn, có thể nói mấy năm nay ba và mẹ sống li thân vậy, lần này hiếm khi mẹ lại về Singapore một thời gian, chắc là mẹ định bồi dưỡng tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách của mình.

Nhưng có ngờ đâu, tình cảm còn chưa được bồi dưỡng thì đã xảy ra chuyện lớn như vậy, có nguy cơ lâm vào li hôn.

Mấy năm nay dù ba mẹ có sống xa nhau, nhưng ba chưa từng có tin đồn gì không hay với bất o người phụ nữ nào, thật không ngờ lần này lại như thế...điều này hắn nghĩ mãi không hiểu.

Suốt đoạn đường từ trường đại học về biệt thự nhà họ Li, có lẽ do tâm trạng không tốt nên không nói chuyện với Sakura, còn cô thì chỉ nắm chặt túi xách, tâm tình cũng không thoải mái.

Cuộc sống ở những nhà giàu có thoạt nhìn thì rất muôn màu muôn vẻ đáng ngưỡng mộ nhưng thực ra có rất nhiều chuyện mờ ám, bẩn thỉu, không thể cho ai biết được.

Từ nhỏ đến lớn khi sống ở nhà Kinomoto đã khiến lòng cô đã sớm lạnh, sau đó lại đến chuyện chị Riko với nhà Yamada, bây giờ lại là chuyện nhà họ Li. Tại sao mỗi một chuyện đều khiến cô không thể tin vào tình yêu chứ?

Giữa hai người họ, sau này sẽ thế nào đây?

Những chuyện đã xảy ra với những người xung quanh cô, liệu có ngày nào đó nó sẽ xảy ra với cô không?

Những cặp vợ chồng đều có điểm xuất phát chính là tình yêu còn như vậy, vậy còn cô và hắn thì sao?

Tâm trạng cô đã từng vui vẻ khi nghĩ đến cục cưng có trong bụng vì những suy nghĩ này mà thấp cực kì.

Về đến nhà họ Li, bởi vì có Sakura trên xe nên lần này Fye có thể quang minh chính đại bước vài cổng lớn nhà họ Li.

Khi hắn và Sakura cùng bước vào phòng khách chính của biệt thự thì bên kia nước Anh,Luân Đôn xa xôi, Syaoran cũng nhận được điện thoại của quản gia.

"Tôi biết rồi, mặc kệ nó đi."

"Dạ, thiếu gia." Quản gia Wei nói rồi ngắt điện thoại.

"Mẹ chuyện này là thế nào?" Fye vừa đi vào phòng khách, nhìn thấy nhân vật chính của những tin đồn mấy ngày qua- mẹ mình đang ngồi trên sofa ung dung uống trà thì sốt ruột lên tiếng hỏi ngay, đồng thời còn ném luôn cả mấy quyển tạp chí lên bàn trà.

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ